Hạnh phúc bình dị của cặp vợ chồng nghèo khiến cộng đồng mạng xúc động rơi nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng có cuộc sống bình dị nhưng yêu thương nhau nhiều lúc khiến người giàu cũng phải ao ước, ngước nhìn. Câu chuyện cảm động dưới đây là minh chứng cho sự tuyệt vời của tình yêu và tình cảm vợ chồng. Mọi người cùng đọc và suy ngẫm nhé!

vo-chong-2-phunutoday.vn

 

Mới đây, trên một trang mạng xã hội xuất hiện đoạn status tuy ngắn ngủi nhưng vô cùng ý nghĩa: "Thực sự thì 2 vợ chồng không phải quá khó khăn, chỉ là đang thắt chặt chi tiêu để trả nợ. Sinh nhật chồng, mua tặng lão cái áo khoác tốt tốt một chút đi làm xa đỡ lạnh, vậy mà vẫn nghĩ cho vợ trước. Cay mắt quá các mẹ ạ..." - Nickname Ngọc Điệp Trịnh chia sẻ.

Chỉ có mấy dòng ngắn ngủi vậy thôi nhưng đã làm cộng đồng mạng ngậm ngùi. Trong thâm tâm ai cũng ao ước được như đôi vợ chồng kia, tuy không giàu có nhưng vợ chồng luôn chan chứa yêu thương, sẵn sàng hy sinh vì nhau, nhường nhịn lẫn nhau... Một thứ tình cảm thật đẹp, thật cao cả mà nhiều khi có rất nhiều tiền cũng không mua được.

vo-chong-3-phunutoday.vn

 

Đoạn tin nhắn "đầy yêu thương" giữa hai vợ chồng khiến cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ. Họ dành cho cặp đôi những lời chúc mừng kèm theo lời dặn dò mãi yêu thương nhau như thế, hạnh phúc chỉ cần như vậy thôi là quá đủ... phải vậy không mọi người?

vo-chong-4-phunutoday.vn

 

vo-chong-7-phunutoday.vn

Tổ ấm hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

vo-chong-5-phunutoday.vn

 

vo-chong-6-phunutoday.vn

 

Vậy đấy, cuộc sống vợ chồng nhiều khi chỉ cần như cặp đôi trên là đủ hạnh phúc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù khó khăn tới đâu mà vợ chồng biết yêu thương nhường nhịn và chia sẻ lẫn nhau thì mọi chuyện cũng sẽ tốt đẹp lên. Hãy cho nhau tình yêu chân thành, hãy quan tâm nhau tới những điều nhỏ nhặt, biết nhường nhịn lẫn nhau thì không có khó khăn nào là không vượt qua được. Chúc mọi người luôn hạnh phúc bên tổ ấm của mình!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link