Ngắm nhìn cô gái có "nụ cười tỏa nắng" được mệnh danh "nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất thế giới"

( PHUNUTODAY ) - một nữ tiếp viên hàng không mới đây đã được công nhận là tiếp viên xinh đẹp nhất thế giới thông qua 1 cuộc bình chọn.

Liu Miaomiao, một tiếp viên của hãng hàng không Thâm Quyến, Trung Quốc, được công nhận là tiếp viên xinh đẹp nhất thế giới trong một cuộc thi được tổ chức tại thành phố Thâm Quyến hồi tháng 6, theo China Daily.

nu tiep vien hang khong x

Liu Miaomiao  được công nhận là tiếp viên xinh đẹp nhất thế giới trong một cuộc thi được tổ chức tại thành phố Thâm Quyến hồi tháng 6.

Liu sinh ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, phía tây bắc Trung Quốc. Cô trở thành tiếp viên cho Shenzhen Airlines vào năm 2010.

nu tiep vien hang khong x

Cô là một tiếp viên của hãng hàng không Thâm Quyến, Trung Quốc.

"Ngoài rèn các nghi thức xã giao, như tập cười bằng cách ngậm đũa, tôi phải nắm vững được những điều nên và không nên làm khi cabin xảy ra hỏa hoạn hoặc phải sơ tán, vì mỗi lỗi nhỏ có thể gây ra thảm họa lớn", Liu chia sẻ.

Nhờ kinh nghiệm dày dặn và kỹ năng thành thục, năm 2014, Liu đã được thăng chức làm tiếp viên trưởng. Tuy nhiên, những thách thức mà cô phải đối mặt ngày một tăng lên.

nu tiep vien hang khong x

Cô nàng xinh đẹp luôn tự tin đối mặt với mọi thử thách.

Liu kể lại câu chuyện một chuyến bay từ Bắc Kinh bị trì hoãn do bộ phận kiểm soát không lưu chưa thể dọn đường băng cất cánh vì có quá đông chuyến bay ngày hôm đó. Liu và các đồng nghiệp cố gắng giải thích lý do cho hành khách. Họ rất nổi giận vì sự chậm trễ.

nu tiep vien hang khong x

Với sự chuyên nghiệp và nụ cười tỏa nắng cô luôn vượt qua mọi khó khăn thử thách trong nghề.

Tuy nhiên, Liu đã giúp họ bình tĩnh trở lại bằng nụ cười của cô. Điều khiến cô rất vui sau đó là nhiều hành khách đã xin lỗi cô vào cuối chuyến bay.

nu tiep vien hang khong x

Cô luôn tự hào với công việc của mình.

Liu nói rất tự hào với công việc của mình, vì cô biết với những kinh nghiệm đã đúc kết được, cô có thể truyền cảm hứng cho một số cô bé và cậu bé trở thành tiếp viên hàng không khi lớn lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link