Phan Thanh Bình nói gì trước tin đồn Thảo Trang ngoại tình?

16:00, Thứ năm 03/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thanh Bình khẳng định anh và vợ cũ "đường ai nấy đi" do bất đồng quan điểm và hết duyên nợ với nhau.

Mấy ngày vừa qua, người hâm mộ chưa hết bất ngờ trước thông tin Phan Thanh Bình và Thảo Trang chính thức "đường ai nấy đi" thì dư luận lại rộ lên tin đồn Khôi Trần là người thứ 3 khiến gia đình chàng tiền đạo tan vỡ. Sau thời gian im ắng, mới đây Phan Thành Bình đã chính thức lên tiếng thanh minh cho vợ cũ. 

Trên trang cá nhân anh chia sẻ: "Thời xưa thì đài phát thanh, tivi, thời nay thì báo mạng, facebook. Thời hiện đại thì sao đây? Tất cả cũng đều xuất phát từ miệng người, miệng đời, miệng xã hội. Dư luận, truyền thông đôi khi cũng có cái đúng, cái sai, không phải lúc nào cũng chính xác. Hết duyên hết nợ...Yes...Bất đồng quan điểm...Yes...Người đứng giữa...No. Chỉ có con gái là người đứng giữa thôi mà người 'trọng tài' đứng giữa này rất công tâm, chả biết gì, thế trận đấu này mới căng thẳng".

Theo đó Thanh Bình khẳng định nguyên nhân hai người chia tay là do "bất đồng quan điểm" và "hết duyên hết nợ". Đồng thời, chàng cầu thủ điển trai cũng phủ nhận tin đồn có người thứ ba xen vào giữa anh và Thảo Trang. Điều này đồng nghĩa với việc Khôi Trần đã được minh oan. Đây cũng là lần đầu tiên Phan Thanh Bình lên tiếng xác nhận việc ly lôn với vợ cũ.

 

Phan Thanh Bình thanh minh vợ cũ không ngoại tình

Phan Thanh Bình "minh oan" cho vợ cũ.

Trước đó, cộng đồng mạng bất ngờ rộ lên tin đồn nam diễn viên Khôi Trần là nguyên nhân gây ra sự rạn vỡ của Thảo Trang và Thanh Bình. Dân cư mạng còn đưa ra chứng cứ là những bức ảnh chụp chung thân thiết quá mức bạn bè của hai người. Tuy nhiên, trước ồn ào về chuyện tình cảm, Thảo Trang cũng thừa nhận cô quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim Gió về cù lao năm 2012 nhưng mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè thân thiết. "Người tình tin đồn" của Thảo Trang cũng khẳng định anh chơi thân với cả Thảo Trang và Thanh Bình nên không hề có chuyện mình là "kẻ thứ 3".

Phan Thanh Bình thanh minh vợ cũ không ngoại tình

Thảo Trang dính phải nghi án hẹn hò với nam diễn viên Khôi Trần.

Không nổi tiếng và ồn ào như Công Vinh và Thủy Tiên nhưng Phan Thanh Bình và Thảo Trang cũng được coi là cặp đôi "trai tài gái sắc" cửa làng bóng đá - giải trí Việt. Chuyện "đường ai nấy đi" của cặp đôi cũng khiến nhiều người nuối tiếc. Sau khi chia tay, cả hai đều tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ không bị áp lực khi quyết định ly hôn. Trong khi Thảo Trang bận rộn với các hoạt động giải trí thì Phan Thanh Bình cũng dành thời gian tập trung vào công việc làm huấn luyện viên cho đội bóng nhí trong chương trình Cầu Thủ Nhí 2015. 

 

Phan Thanh Bình thanh minh vợ cũ không ngoại tình

Phan Thanh Bình thanh minh vợ cũ không ngoại tình

Phan Thanh Bình bận rộn với công việc với vai trò huấn luyện viên.

"Những kẻ lắm lời" đổi tên show, Đông Nhi sẽ 'bị' lên sóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thùy Minh và 2 MC còn lại của chương trình vẫn sẽ dẫn dắt chương trình với format cũ nhưng dưới cái tên " Những kẻ ít lời".
Chê con gái, Ngô Kiến Huy thừa nhận có tình cảm với nam giới?
Chê con gái, Ngô Kiến Huy thừa nhận có tình cảm với nam giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy tiết lộ, anh cảm thấy rung động trước các đồng nghiệp nam bởi họ đều là những người rất tuyệt vời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link