Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm?

14:00, Thứ năm 03/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kể từ khi dính nghi án yêu đương thì đây là lần đầu tiên Quỳnh Anh Shyn tiết lộ về chuyện tình cảm của mình với bạn trai Will.

Trong thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh Shyn đang là một trong những hot girl có vị trí vững chắc nhất trong lòng giới trẻ khi mà những cái tên khác không phải ai cũng biết cách để giữ vững sức nóng của mình. Tên tuổi cô được nhắc đến nhiều hơn trên cộng đồng mạng và giới truyền thông không chỉ bởi sự "lột xác" đến ngỡ ngàng mà còn bởi chuyện tình cảm với chàng Will dễ thương.

Mặc dù từng "dính" nghi án yêu nhau nhưng chưa bao giờ người ta thấy Quỳnh Anh Shyn và Will lên tiếng giãi bày về tình yêu vốn rất đẹp của cả hai. Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, hotgirl xinh đẹp đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện thay đổi hình ảnh cũng như chuyện tình cảm. 

quynh anh shyn phunutoday1

Quỳnh Anh Shyn bị bạn trai mắng vì không dám công khai tình cảm.

Quỳnh Anh Shyn khẳng định, nhờ cú "lột xác" ngoạn mục mà cô càng thêm khẳng định một điều: Ai có thể sexy, nhưng Quỳnh Anh thì hơi sai sai. Đành quay về với nguyên bản là một cô nàng nhẹ nhàng dễ thương, thậm chí có phần “nhàn nhạt” như các bạn thường nói vậy. Bản thân Quỳnh Anh tuy cũng lâu lâu thích táo bạo như bộ ảnh vừa rồi nhưng vẫn nên lựa chọn cái gì phù hợp với bản thân.

Còn về ngoại hình, Quỳnh Anh Shyn thừa nhận, đúng là khó có thể biến hóa nhiều, vì vốn dĩ bản thân cô yêu thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản. Mọi người muốn cô sexy, trưởng thành thì cô cũng thử sức với bộ ảnh mới coi như là chiều lòng các fan. Nhưng cơ bản Quỳnh Anh Shyn vẫn luôn yêu thích và khá thoải mái với phong cách đơn giản mà cô chọn trước giờ. Dù sao, chỉ cần bản thân hiểu bên trong mình đã trưởng thành là được.

Hotgirl này tiết lộ thêm, đến tận bây giờ, Quỳnh Anh Shyn của ngày xưa ấy vẫn còn tồn tại. Vẫn mít ướt, hay khóc, chuyện gì buồn cũng có thể ôm gối khóc cả đêm được. Vẫn ngồi tự hỏi mình những câu vớ vẩn, ngu ngốc. Nhưng Quỳnh Anh Shyn của ngày nay trưởng thành hơn vì cô ấy biết nên khóc cho điều gì, nên chọn lọc những gì để suy nghĩ ưu tư, nên biết mình cần gì trong cuộc sống này.

quynh anh shyn phunutoday2

Quỳnh Anh Shyn và Will - thành viên nhóm nhạc 365 công khai hẹn hò.

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Quỳnh Anh Shyn cho biết, cô chưa bao giờ ngần ngại việc nói về tình cảm yêu đương của bản thân với Will, chỉ là lớn rồi, không muốn khoe ra nhiều. Nhưng im lặng không có nghĩa là mọi người sẽ hiểu. Lần nào đi đâu thì sáng hôm sau cũng thấy hàng loạt những bức ảnh paparazzi. Nên cô nghĩ có lẽ tới lúc trả lời rõ ràng để mọi người không xôn xao với nhiều thông tin trái chiều nữa. Cô đã sẵn sàng để nói về vấn đề này.

Quỳnh Anh Shyn cho biết, cô và Will trước tiên làm bạn, làm anh em, nói chuyện với nhau rất nhiều, rồi dần dần nhận ra sao mà lại hợp nhau đến vậy. Một sự vật, sự việc, cả hai luôn có cùng một góc nhìn, hoặc đôi khi tình cờ cùng nói ra chung suy nghĩ. Những điểm chung đó ngày càng nhiều lên, mang lại những cảm xúc tích cực. Rồi đến một ngày, cả hai ngồi đối diện nhau và kể cho người kia cảm xúc thật của mình. Thế là từ ngày đó, cô và Will cho phép cả hai được ở bên nhau nhiều hơn một chút. 

Quỳnh Anh Shyn cho biết, dù có lớn bao nhiêu đi chăng nữa, thì trong tình cảm, cô vẫn là một cô gái yếu đuối, lúc nào cũng cần được quan tâm, che chở. Will thì rất trưởng thành và biết quan tâm đến mình. Khi bạn gái bệnh, thay vì nhắc uống thuốc thì người như Will sẽ mang thuốc sang tận nhà, bắt uống rồi mới về, thậm chí còn dặn dò mẹ của cô rằng phải cho em nó uống thuốc này, thuốc kia… Và điểm cộng lớn nhất chính là Will có thể lắng nghe và chia sẻ với cô rất nhiều thứ. 

Thật sự bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần sự lắng nghe từ hai phía. Khi Quỳnh Anh Shyn gặp scandal, cũng chính Will ở bên. Khi Quỳnh Anh buồn, cũng là Will âm thầm làm những trò vui. Khi Quỳnh Anh suy sụp, cũng là Will khích lệ. Cả hai có thể nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ mà không biết chán. 

Bày tỏ quan điểm trước ý kiến sợ Will bị “gắn mác” là người thứ ba nên mới không công khai mối quan hệ, Quỳnh Anh Shyn cho biết, sự thật thì không ai là người thứ ba ở đây cả. Cô và Bê Trần từ từ có khoảng cách bởi những hiểu lầm, rồi không ai nói chuyện với ai và chia tay nhau trong yên lặng. Sau đó, cả hai đều có những mối quan hệ mới. Chỉ là hình ảnh Quỳnh Anh Shyn đi với Will bị lộ ra trước nên mọi người chỉ trích Will là kẻ thứ ba xen vào tình yêu Bê Trần – Quỳnh Anh Shyn mà thôi. Nhưng lúc đó làm gì có tình yêu nào tồn tại để mà xen vào chứ. 

Quỳnh Anh Shyn thẳng thắn, thời điểm đó, ngoài im lặng thì cô không biết làm gì nữa. Là con gái, khi yêu, ai cũng muốn chia sẻ cho tất cả mọi người biết hạnh phúc của mình nhưng fan của Bê Trần và Will đều không có thiện cảm với cô. Đây cũng là điều dễ hiểu. Nên khi ấy, để bảo vệ cô và cũng như chuyện tình cảm của hai người, cả hai đều thống nhất là cứ âm thầm đi bên cạnh nhau vậy thôi. Không cần phải tung hê hoặc dành cho nhau những lời có cánh trên mạng xã hội như hồi trước nữa. Mà thật là càng khoe càng dễ chia tay. Cứ nhẹ nhàng như con sóng nhỏ vậy, nhưng mạnh mẽ, bền bỉ.

Hotgirl xinh đẹp này tiết lộ, Will không đòi hỏi được thanh minh hay gì khi bị dư luận "ném đá" theo, mà Will lại sợ chuyện người ta không nhìn đúng về mối quan hệ hai người. Will cứ hay băn khoăn rằng: “Làm sao để mọi người hiểu là chuyện tình cảm của hai đứa là chân thành?”, “ Chuyện mình có gì sai mà sao cứ phải lén lút?”. Quỳnh Anh nghe xong thấy thương và buồn, chẳng biết làm gì, chỉ biết nắm tay Will thôi.

Quỳnh Anh Shyn cho biết, hiện tại, Will cũng đang khá bận rộn, và cô cũng tự rút kinh nghiệm cho mình. Không thể dựa dẫm hoàn toàn vào tình cảm được. Có thể đi spa, làm đẹp, ăn uống với bạn bè…chứ tại sao phải ngồi một chỗ chờ đợi người mình yêu nhớ tới mình? Mặt khác, Will rất biết cách làm cô yên tâm. Có một câu nói thế này “Có người sẽ nói chuyện với bạn khi họ có thời gian rảnh, nhưng cũng có người sẽ cố tạo ra thời gian rảnh chỉ để nói chuyện với bạn” và Will là vế thứ hai.

Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ
Những hình ảnh đầu tiên của Phạm Hương tại Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương đã có mặt tại Las Vegas, Mỹ để tham dự cuộc thi HHHV Thế giới 2015. Người đẹp đã có những hình ảnh đầu tiên đáng nhớ tại đất nước này.
Chê con gái, Ngô Kiến Huy thừa nhận có tình cảm với nam giới?
Chê con gái, Ngô Kiến Huy thừa nhận có tình cảm với nam giới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngô Kiến Huy tiết lộ, anh cảm thấy rung động trước các đồng nghiệp nam bởi họ đều là những người rất tuyệt vời.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong