"Những kẻ lắm lời" đổi tên show, Đông Nhi sẽ 'bị' lên sóng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thùy Minh và 2 MC còn lại của chương trình vẫn sẽ dẫn dắt chương trình với format cũ nhưng dưới cái tên " Những kẻ ít lời".

Sau khi nhận rất nhiều "gạch đá" vì những lời chỉ trích thô tục 1 loạt các nghệ sĩ trong showbiz Việt, "Những kẻ lắm lời" đã phải dừng hoạt động trong vòng 2 tuần. Tuy nhiên, Thùy Minh và 2 MC còn lại của chương trình vẫn không chịu "bỏ cuộc" và tiếp tục cho ra mắt 1 chương trình "bình mới rượu cũ" với cái tên trái ngược: "Những kẻ ít lời".

Bộ ba MC của "Những kẻ ít lời".

Chương trình vẫn sẽ có những chuyên mục như format cũ và chỉ khác đi ở tên gọi: Hashtag, Làm sao cho đẹp, Vé cũng đã mua, Gương mặt không quen. Thùy Minh và 2 MC còn lại sẽ dẫn dắt chương trình theo hình thức: Ngồi xuống - bình luận chứ không "chửi thẳng" như trước kia nữa.

Với những người yêu thích chương trình thì đây sẽ là một bước tiến mới an toàn hoàn, khéo léo hơn giúp công chúng có thể đón nhận "Những kẻ ít lời". Một số khán giả lại cho rằng chương trình nên chấm dứt hẳn, 3 MC chương trình không nên "cố đấm ăn xôi". Hành động cho ra mắt chương trình mới với format cũ của Thùy Minh cũng bị cho là quá cố chấp và lì lợm.

Chương trình "Những kẻ ít lời" số đầu tiên sẽ được ra mắt vào thời gian tới. Trong đoạn teaser, bộ ba ít lời cũng nhắc tới các nhân vật sẽ được "lên sóng" trong tập đầu tiên khi nhắc đến: "Nữ hoàng nội y không mặc nội y"; "hoa hậu" hay ca sĩ Đông Nhi với tên gọi thật - Mai Hồng Ngọc...

Vừa giành giải thưởng MAMA, Đông Nhi sẽ "bị" lên sóng.

Trước đó, chương trình "Những kẻ lắm lời" từng bị dư luận lên án khi đưa ra những lời nhận xét khá thô tục về các nhân vật trong của showbiz. Sau vụ việc lùm xùm này, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông đã yêu cầu công ty sản xuất "Những kẻ lắm lời" tạm ngừng phát sóng các tập tiếp theo trên Youtube, đồng thời cũng mạnh tay gỡ bỏ các số cũ có nội dung phản cảm.

Diễm Hương hạnh phúc ngọt ngào cùng chồng và con trai sau lễ cưới
Diễm Hương hạnh phúc ngọt ngào cùng chồng và con trai sau lễ cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, cả gia đình Diễm Hương đã có mặt tại sân bay để chuẩn bị đi hưởng tuần trăng mật ngọt ngào tại Pháp.
4 nghệ sĩ luống tuổi lấy vợ siêu trẻ của showbiz Việt
4 nghệ sĩ luống tuổi lấy vợ siêu trẻ của showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù đều nằm trong độ tuổi tuổi lục tuần nhưng những nghệ sĩ dưới đây đều sống hạnh phúc với những người vợ nhỏ hơn vài chục tuổi.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link