Phân tích gương mặt Anh Thúy, cô "tháo chạy" khỏi X - Factor

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuôn mặt với nhiều vết sẹo của Anh Thúy đang bị dư luận nghi là sản phẩm của Photoshop. Đồng thời, cô cũng tuyên bố sẽ rút khỏi X - Factor.

Liên quan tới vụ Anh Thúy đánh lừa khán giả, biến thành Huyền Minh để đi thi chương trình X-Factor đã khiến dư luận đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác, trải qua trạng thái tức giận, thương cảm và giờ là sự nghi ngờ.

Để biện minh cho hành vi của mình, Anh Thúy cho biết đó là do cô cảm thấy tự ti với khuôn mặt với nhiều vết sẹo - di chứng sau một vụ tai nạn:

"Con xin lỗi chân thành và sâu sắc nhất vì con đã nói dối về thân phận thật sự của mình. Con là Anh Thúy nhưng vì áp lực cuộc sống và bản thân cảm thấy bất lực nên con muốn thoát khỏi cuộc sống hiện tại. Thật sự là trước khi con đăng kí thi Nhân tố bí ẩn thì gương mặt con bị tai nạn xe làm trầy hết mặt mũi vì da con rất độc nên đã để lại sẹo lồi và khi con đắp thuốc thì lại bị dị ứng nên nổi rất nhiều mụn.

Con đã rất đau khổ đến nỗi không muốn nhìn khuôn mặt mình trong gương bởi vì con không thể chịu nỗi khi thấy gương mặt quá xấu xí ấy. Con đã cố gắng chạy chữa khắp nơi nhưng vẫn không bớt sẹo và mụn mà cuộc thi thì đã bắt đầu. Con rất muốn được hát nhưng với khuôn mặt hiện tại thì người ta sẽ dè bĩu và chê bai cho nên con đã phải dùng mặt nạ để che lại những vết sẹo và những đốm mụn. Con không muốn mọi người thấy gương mặt xấu xí ấy".

Khuôn mặt với nhiều vết sẹo của Anh Thúy đang bị dư luận nghi là sản phẩm của Photoshop.

Tuy nhiên, lời thú nhận cùng những lý do đưa ra của Anh Thúy vẫn khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi, đặc biệt là sau khi xem những bức ảnh xinh đẹp không sẹo của Anh Thúy được đăng tải mới đây trên facebook cá nhân của cô. Dư luận đặt ra câu hỏi có phải Anh Thúy nói dối về gương mặt thật của mình để bao biện cho hành vì sai trái, để tranh thủ lòng thương của người hâm mộ?

"Những hình ảnh 'tự sướng' trên facebook của Anh Thuý trong 4 tháng qua cho thấy khuôn mặt cô hoàn toàn bình thường, vì thế gười ta nghi ngờ việc Anh Thuý chưa bao giờ bị tai nạn. Tuy nhiên đọc bài phỏng vấn thì Anh Thúy thú nhận cô dùng camera 360 để chỉnh sửa cho láng mịn như trước. Tôi cũng xin ý kiến thế này, kể cả có dùng 360 thì chỉ làm mịn ở ảnh thôi chứ nếu mặt sẹo thì chắc chắn Anh Thúy không thể hoạt động và trình diễn suốt mấy tháng như vây. Thêm 1 lời nói dối chăng?? Tin đc không đây mọi người??", thành viên Miss Casablanca bình luận trên một diễn đàn.

"Mọi người có thể thấy thương cô ấy, nhưng mình chỉ thấy sự giả dối. Đặc biệt là sau khi xem loạt ảnh xinh đep, không sẹo của cô ấy trên facebook, khó tin lắm, vẫn là nói dối quanh co để bao biện, hôm nay không phải là ngày Cá tháng Tư nữa rồi", Minh Khuê bình luận.

Sau khi chính thức thừa nhận mình là thí sinh Huyền Minh tại X-Factor Việt và gửi lời xin lỗi đến khán giả, hứng chịu búa rìu của dư luận, ca sĩ Anh Thúy cảm thấy thật sự mệt mỏi.

Anh Thúy cho biết sẽ rút khỏi cuộc thi X - Factor.

Trong chia sẻ mới nhất, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng cho biết, cô đã xin phép ban tổ chức chương trình X - Factor dừng cuộc chơi tại đây. Dù ban tổ chức vẫn tạo điều kiện cho Thúy thực hiện đam mê ca hát nhưng Anh Thúy cho rằng đây là quyết định đúng đắn của mình.

Cô chia sẻ: "Thuý đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thúy tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thúy không muốn ảnh hưởng đến chương trình, đến các bạn thí sinh khác".

Trước đó vì chịu phải phải áp lực nặng nề của dư luận, ca sỹ Anh Thúy khiến nhiều người hoang mang với quyết định tự tử: "Thôi thì mình chết đi biến mất khỏi thế gian này.Cả Anh Thúy và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa. XIn lỗi tất cả mọi người".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn