Phản ứng của Hari Won khi bị Trấn Thành nhắc về tình cũ Tiến Đạt

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, cả Hari Won và Tiến Đạt cũng đã có cuộc sống hạnh phúc riêng và vẫn dành sự tôn trọng cho đối phương.

Mới đây, khi Hari Won và Trấn Thành bốc thăm trúng thưởng và gặp trúng lá thăm ghi tên Tiến Đạt nên không dám đọc. Cô đã đưa cho Trấn Thành khiến anh có phần hoài nghi: "Nó không dám đọc đúng rồi. Cái này là Tiến Đạt, ai tên Tiến Đạt vậy? Tình ngay lý gian, có thiệt". Nghe ông xã nhắc đến tên tình cũ Hari Won với tông giọng cao cườn giòn khiến ai nấy thích thú.

Bị chồng trêu việc né tránh tình cũ, Hari Won đáp: "Đâu phải em muốn quên là sẽ quên. Ê, tui nói rồi, tiệc ăn chơi là có 1 bữa, cuộc hôn nhân còn lâu dài". Đây thực ra chỉ là một trò đùa dễ thương của hai vợ chồng mà thôi.

Trên thực tế, mặc dù không phải bạn bè thân thiết nhưng Trấn Thành không ít lần bị dân mạng đặt bên cạnh Đinh Tiến Đạt. Bởi ai cũng biết trong quá khứ, Hari Won - bà xã của Trấn Thành hiện tại từng có 9 năm yêu đương với rapper Tiến Đạt.

Và mỗi lần bị ghép cạnh tên người yêu cũ của vợ, Trấn Thành đều cho thấy sự khá thoải mái, không bận tâm nhiều. Anh đã tiết lộ về mối quan hệ của mình với đàn anh rằng cả hai vẫn giữ được hòa khí và vẫn là những người bạn. Nam MC tôn trọng Tiến Đạt vì hiểu đó là người rất tốt với vợ mình.

tran-thanh-tien-dat-3

Thậm chí, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành chia sẻ, bản thân anh thấy rất biết ơn Tiến Đạt vì đã chăm sóc tốt cho Hari Won trong 9 năm trời. Khi Tiến Đạt trải qua giai đoạn khó khắn chính Trấn Thành đã giục vợ gọi điện cho nam rapper để hỏi thăm. Điều đó cho thấy giữa họ hoàn toàn không có thù hằn hay mâu thuẫn gì.

Rất nhiều người dành lời khen ngợi cho cách cư xử văn minh của Trấn Thành – Hari Won – Tiến Đạt. Việc nam MC có nhắc tên tình cũ của vợ trên sóng truyền hình xem ra cũng chẳng có gì quá ghê gớm, chỉ đơn giản là vui đùa mà thôi. Dù vậy, việc chính Trấn Thành "5 lần 7 lượt" tỏ ra hài hước và gây sự chú ý đặc biệt trước cái tên Tiến Đạt lại gây tranh cãi. Không ít người cho rằng, anh đang "cà khịa" bà xã Hari Won của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link