Phát hiện thi thể 2 mẹ con dưới xe máy tại mương nước

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đi qua khu vực suối Con, có thể do trời mưa đường trơn nên hai mẹ con chị Nguyễn Thị Hà đã ngã xuống suối dẫn đến tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào hồi 7h ngày 11/4, người dân địa phương đã phát hiện thi thể hai nạn nhân bị xe máy mang biển kiểm soát 20H1-08920 đè lên ở trong lòng suối Con, tại khu vực đập Líp, xóm 1, xã Minh Đức (Phổ Yên, Thái Nguyên).

hai mẹ con, mương nước​  Hiện trường vụ phát hiện thi thể 2 mẹ con.

Chiếc xe được đưa lên.

Hai nạn nhân tử vong được xác định là chị Nguyễn Thị Hà, sinh năm 1988 và con trai là Trần Hồng Quân, sinh năm 2009, cùng trú tại xóm Hồ 2, xã Minh Đức (Phổ Yên).

Theo một số người dân địa phương, vào sáng 11/4, sau khi đưa người con lớn tới trường, chị Hà đưa cháu Quân sang xã bên cạnh để giải quyết một số việc gia đình. Khi qua khu vực suối Con, có thể do trời mưa đường trơn nên đã ngã xuống suối. Do tuyến đường này ít người dân qua lại nên khi phát hiện thì nạn nhân đã tử vong.

hai mẹ con, mương nước

Hiện trường vụ phát hiện thi thể 2 mẹ con.

Vụ việc thông báo đến cơ quan chức năng địa phương, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra vụ việc.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Khoảng 19h ngày 25/3, người dân phát hiện một xe đạp, 2 đôi dép và quần học sinh ở gần hồ nước. Có đến 10 thợ lặn được huy động đến hồ nước để tìm vớt thi thể hai học sinh này.

Sau đó, danh tính hai học sinh này được xác định là em Huy và Trung cùng học lớp 4 tại Trường tiểu học Nguyễn Công Trứ (xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu).

Đến 11h ngày 26/3, người dân đã vớt được thi thể của em Nguyễn Quang Huy. 30 phút trước đó, thi thể của em Trần Văn Trung cũng được tìm thấy dưới ao nước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn