Tìm thấy thi thể bảo vệ trong bể nước trang trại bò sữa TH

10:07, Thứ tư 19/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 14 ngày mất tích bí ẩn của một bảo vệ trang trại sữa TH True Milk, thi thể nạn nhân được phát hiện bên trong bể chứa nước cho bò uống.

Ngày 18/3, sau khi công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, người thân tổ chức mai táng ông Hòa.

Vào khoảng 14h30 ngày 17/3, tại trại bò số 4 thuộc Công ty cổ phần sữa TH đóng trên địa bàn xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), một nhân viên bảo vệ của trại bò này phát hiện thi thể một người đàn ông ở trong bể nước của trại, đang bốc mùi hôi tanh.

Mô tả ảnh.
Bể chứa nước phát hiện ra thi thể đang phân hủy.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Hòa (SN 1963, trú huyện Đô Lương, Nghệ An), chết trong tư thế ngồi, thi thể bắt đầu phân hủy và bốc mùi. Đáng chú ý, quần áo đồng phục bảo vệ của ông H. được vắt lên một thanh tay nắm đi xuống trong bể.

Được biết, bể nước này đã không được nhà máy sử dụng trong vòng một năm nay. Chiều cao bể khoảng 7 - 8 m, đường kính khoảng 4 m, mực nước trong bể chỉ còn 30- 40 cm, xung quanh khu vực này là tiếng máy móc vận hành khá ồn ào.

Theo người nhà nạn nhân, ngày 3/3, ông Hòa mất tích không rõ lý do. Công ty vệ sĩ, công ty sữa TH và chính quyền địa phương thông báo tìm kiếm rộng rãi nhưng không có kết quả.

Theo lời Đại tá Phan Tuấn Phượng - trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn thì gia đình cho biết nạn nhân có tiền sử bệnh thần kinh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: