Phi Thanh Vân đau khổ sau khi ly hôn chồng Bảo Duy

( PHUNUTODAY ) - Nỗi khổ khi làm mẹ đơn thân của Phi Thanh Vân nhận được sự cảm thông của cộng đồng mạng.

Mới đây, Phi Thanh Vân chia sẻ trên trang cá nhân sau khi đồng ý chia tay: "Thương con... Ngày 30 tết con bắt đầu sốt cao 39 độ C, mẹ lo lắng vô cùng, cố gắng sử dụng tất cả kiến thức mẹ đã đọc để giúp con giảm sốt. Nhưng con bệnh liên tiếp đến mùng 6 mới khỏi. Vậy là hết tết mẹ và ông bà ngoại vật lộn cùng những cơn sốt nóng rang của con trai yêu và những đêm thức trắng.

Mùng 7, Mẹ chưa kịp mừng vui thì con bắt đầu nổi bang đỏ khắp người, mẹ muốn hét lên thật to khi thấy toàn thân con nổi những vết đỏ li ti không biết nguyên do, Nhg vẫn mẹ tĩnh tâm và để ý từng hành động là nhỏ nhất của con, con vẫn chơi đùa bình thường và may sao những vết bang đỏ không làm con ngứa và khó chịu, mẹ vội vã tra cứu tài liệu đọc để chữa cho con mau khỏi bệnh, nhờ bà ngoại chạy mua ngay mướp đắng về xay 2 trái, ngâm nước ấm tắm cho con, vậy là lần đầu hai mẹ con tắm cùng tắm bằng trái mướp đắng. Mẹ cẩn thận ngâm mình con trong 15-20 phút đúng như sự hướng dẫn của sách báo, con iu đã đỡ hơn sau lần tắm đầu tiên, mẹ hạnh phúc biết bao khi thấy con yêu tươi cười vui đùa thỏa thích.

Đêm nay đang ngủ mẹ giật mình thức giấc, 3h sáng rồi, mẹ thay bỉm cho con trai và thoa kem lên toàn thân con, mong con mau hết bệnh con nhé! Cuộc đời mẹ giờ chỉ có ông bà ngoại và con! Mong cả nhà mình bình an và khỏe mạnh A Di Đà Phật".

phi-thanh-van-phunutoday.vn

 Con trai Phi Thanh Vân bị bệnh.

Lời tâm sự của Phi Thanh Vân đã nhận được nhiều sự quan tâm hỏi thăm của người thân, fans hâm mộ. Đáp lại tình cảm của mọi người, Phi Thanh Vân đã bộc bạch: "Vân đơn thân nuôi con một mình, lại là con đầu nên nhiều việc không kinh nghiệm chỉ đọc sách báo và tư vấn bác sỹ. Một bên lo kinh tế nuôi con, một bên thức đêm chăm con bệnh hic không tránh khỏi lo lắng trăm bề. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Trước đó, trước tin đồn có người khác nữ diễn viên phủ nhận chuyện cô có người thứ ba và ám chỉ chính Bảo Duy mới sai lầm, gây đổ vỡ gia đình.

phi-thanh-van-phunutoday.vn-2

 Phi Thanh Vân và chồng Bảo Duy chia tay.

Khi chồng trẻ công khai thông báo đang làm thủ tục ly hôn với Phi Thanh Vân vì lý do cô có người khác, nữ diễn viên chọn cách im lặng vì quá mệt mỏi. Sau khi lấy lại cân bằng, cô đưa con trai về ăn Tết cùng bố mẹ ruột và đi du lịch đầu năm, xả stress ở Nha Trang.

Chia sẻ với PV, Phi Thanh Vân phủ nhận vì cô ngoại tình khiến gia đình tan vỡ. "Tôi không có ai khác nhưng giữa hai vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn khó hàn gắn. Tới lúc hết duyên hết nợ thì chia tay thôi", người đẹp nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn