Phi Thanh Vân viết tâm thư gửi con yêu chưa chào đời

21:00, Thứ hai 10/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mang thai ở tuần thứ 8, Phi Thanh Vân hạnh phúc, nghẹn ngào viết tâm thư gửi đứa con đầu lòng đang trong bụng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đã đăng tải những hình ảnh cô vào viện khám thai và dòng trạng thái khá dài nhằm gửi tới đứa con đầu lòng trong bụng với giọng điệu khá nhẹ nhàng, tình cảm. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" viết: "Tuần thứ 8: Mẹ đã cảm nhận con yêu rõ ràng và mạnh mẽ như tình yêu của mẹ dành cho con, những bác sỹ giỏi nhất luôn chăm sóc mẹ và con kỹ nhất. Mẹ đang cho con đi nghỉ dưỡng tại resort sang nhất nhì Mũi Né để cảm nhận nắng và gió biển thật tuyệt vời! Mau lớn con nhé, cả thế giới đầy màu sắc đang chờ con. Con có biết không, con yêu của mẹ, tiền tỷ sẽ vô nghĩa đối với mẹ nếu mẹ không có con! Love you my sweety baby".

phi thanh van1

Phi Thanh Vân viết tâm thư gửi con đầu lòng đang trong bụng

Theo Phi Thanh Vân, hiện tại cô đang mang thai ở tuần thứ 8 và cô đã cảm nhận được rõ ràng tình yêu vô bờ bến mà cô dành cho đứa con bé bỏng của mình. Cùng với đó, "Nữ hoàng dao kéo" cho rằng, tiền tỷ với cô sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như cô không có đứa con này và cô yêu con rất nhiều.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Bảo Duy - ông xã Phi Thanh Vân đã gây chú ý khi bất ngờ "úp mở" thông tin vợ mang bầu. Theo đó, anh viết: "Cuối cùng những gì tinh túy của bé nhất cũng được kết tinh thành trái bầu". Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Bảo Duy cũng khiến người hâm mộ "xôn xao" bởi sau bao sóng gió, cuối cùng "Nữ hoàng dao kéo" cũng mang trong mình đứa con bé bỏng.

phi thanh van2

phi thanh van3

Phi Thanh Vân đang mang thai đứa con đầu lòng?

Dù thành công trong showbiz cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nhưng chuyện tình cảm của Phi Thanh Vân luôn gặp nhiều trắc trở. Sau khi chia tay người chồng cũ hơn 15 tuổi, Phi Thanh Vân bắt đầu lao vào công việc và ngoại hình của cô bắt đầu lột xác. Chỉ trong một thời gian ngắn, cô rũ bỏ làn da nâu vốn là thương hiệu riêng của Phi Thanh Vân và xây dựng hình ảnh công chúa da trắng môi hồng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Phi Thanh Vân đang mang thai con đầu lòng?
Phi Thanh Vân đang mang thai con đầu lòng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dòng chia sẻ của Bảo Duy khiến nhiều người ngỡ rằng Phi Thanh Vân đang mang thai đứa con đầu lòng.
Phi Thanh Vân... quá lố khiến mọi người ngao ngán
Phi Thanh Vân... quá lố khiến mọi người ngao ngán
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hết khoe người tình, Phi Thanh Vân lại rộ mốt khoe tiền bạc, của cải. Từ tiền Việt, đô la đến vàng bạc đá quý
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong