Phía Phi Nhung lên tiếng khi bị nhạc sĩ bản hit "Chim trắng mồ côi" đăng đàn tố uy hiếp và đe doạ

( PHUNUTODAY ) - Phía Phi Nhung đã có phản hồi khi bị nhạc sĩ Lỡ Duyên đăng đàn bức xúc về việc bị đe dọa.

Những chi tiết liên quan đến cát xê của Hồ Văn Cường trong vụ ồn ào với mẹ nuôi  Phi Nhung gây chú ý. Ngày 21/6, nhạc sĩ Hồng Xương Long - tác giả của bản hit Chim trắng mồ côi tiếp tục gây xôn xao dư luận khi tố Phi Nhung đang uy hiếp anh vì anh từng lên tiếng cho rằng Phi Nhung nên trả lại tiền cát xê cho Hồ Văn Cường. Trên trang cá nhân, nam nhạc sĩ này viết: "Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Mình không muốn đăng đàn, nhưng Phi Phi cô nương nhắn hoài bảo mình sợ trốn và có ý đưa mình lên báo, ra tòa và lên VTV1 miễn phí trong vai phản biện".

Về sự việc này, quản lý Phi Nhung chia sẻ: "Đây chỉ là chuyện hiểu lầm, cãi vã giữa các nghệ sĩ thôi". Người đại diện của Phi Nhung không muốn bàn luận thêm và cho rằng bản chất sự việc này vốn dĩ không có gì nghiêm trọng.

phinhung

Nhạc sĩ Hồng Xương Long trước đó tiết lộ anh nhận được tin nhắn đe dọa từ phía Phi Nhung. Chia sẻ với báo chí, anh nói: "Sau khi thấy sự việc lùm xùm giữa Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường có nhiều khuất tất, tôi cũng là người trong giới và thấy bức xúc nên lên tiếng. Mục đích của tôi là làm rõ ràng để cho cháu Hồ Văn Cường và gia đình được minh bạch. Khi tôi đăng status thì khán giả ủng hộ cách thể hiện tôi. Nhưng sau đó, Phi Nhung gọi điện yêu cầu tôi gỡ bài và đăng status xin lỗi cô ấy ngay trong buổi chiều hôm đó, nếu không cô ấy sẽ không bỏ qua.

Tôi trả lời là: ‘Anh chỉ nói lên quan điểm đúng sai và cần minh bạch, không phải đả kích hay hơn thua với em. Anh tại sao phải gỡ?’

Sau đó Phi Nhung nhắn tin hù dọa đòi kiện ra tòa, đòi đăng báo tôi và mời công an các kiểu. Bữa giờ trang Facebook tôi cũng bị ít tấn công và bị khóa một bữa.

nghi-van-phi-nhung-bi-nhac-si-ban-hit-lo-duyen-to-uy-hiep-doa-dua-ra-toa-va-song-truyen-hinh-144908

Tình hình dịch Covid và cách ly xã hội cũng làm người dân đủ mệt mỏi rồi. Thấy học sinh sắp vào thì đại học nên cũng không nói gì mà để cho cháu Hồ Văn Cường ôn thi đại học.

Vậy mà hôm qua Phi Nhung nhắn và nói tôi sợ trốn. Ý là không dám lên tiếng đăng đàn về chuyện Hồ Văn Cường nữa. Tôi cũng nói thẳng làm cha mẹ mà không muốn để yên cho con ôn thi mà quậy nữa. Vậy tôi đăng đàn tiếp.

Nhân viên bên công ty Phi Nhung cũng điện thoại thay mặt Phi Nhung xin lỗi vì bức xúc nên lỡ lời xúc phạm tôi.

Tôi lên tiếng là tìm công đạo cho các cháu. Đúng sai cũng phải rõ ràng cho cơ quan công quyền và khán giả một câu trả lời minh bạch. Không phải bắt hai vợ chồng và thằng nhỏ nói theo kịch bản không đúng sự thật, trước sau bất nhất. Ai nhìn vô cùng thấy lúc nói này lúc nói khác, càng nói thì tất cả điều tốt đẹp cho Phi Nhung"

Trước đó anh từng đăng tải dòng trạng thái dài nêu quan điểm cá nhân về câu chuyện của Phi Nhung và Hồ Văn Cường, anh cho rằng nữ ca sĩ nên trả lại tiền thưởng cho con nuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link