Chân dung người vợ giỏi giang khiến Bình Minh cảm thấy lép vế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù không sở hữu vẻ ngoài “sắc nước hương trời” nhưng Anh Thơ vẫn giữ chân được chân chàng MC điển trai bằng sự đảm đang và khéo léo.

Vào đầu những năm 2000 Bình Minh là một trong số những cái tên sáng giá của làng mẫu  phía Bắc khi liên tiếp giành được những giải thưởng danh giá. Lấn sân sang điện ảnh, Bình Minh tiếp tục ghi dấu ấn qua hàng loạt vai diễn. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, chàng siêu mẫu bất ngờ tuyên bố kết hôn.

Khi những bức ảnh cưới của Bình Minh rò rỉ không ít người tỏ ra thất vọng khi chàng người mẫu điển trai lựa chọn cô gái hơn mình 4 tuổi và có nhan sắc trung bình để gắn bó suốt cuộc đời, thậm chí có không ít ý kiến còn cho rằng Bình Minh đang “đào mỏ”. Song khi tìm hiểu về Anh Thơ và nhìn vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng họ nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và còn xuýt xoa Bình Minh quả có con mắt tinh đời.

Anh Thơ sinh năm 1977 chị từng có nhiều năm du học ở nước ngoài. Năm 2002 chị làm việc cho các dự án tư vấn của Liên minh châu Âu về ngành khách sạn và đi huấn luyện cho các khách sạn mới mở, soạn giáo trình và dạy môn nghiệp vụ du lịch. Sau đó, chị đảm nhận chức danh giám đốc marketing của 1 khách sạn 5 sao ở TP. Hồ Chí Minh. Bà xã của Bình Minh cũng còn từng là một giảng viên đại học. Thời gian tìm hiểu Anh Thơ, Bình Minh cũng phải thừa nhận rằng anh cảm thấy lép vế hơn chị về cả tài chính lẫn sự nghiệp.

Sau khi kết hôn và sinh con, Anh Thơ đã ngừng công việc tại khách sạn, trở về làm việc tại nơi đã từng gắn bó với mình- Hội đồng Anh nhưng giờ đây chị đảm nhiệm vai trò Quản lý Nghệ thuật.

Là người phụ nữ kiếm ra tiền, thu nhập của Anh Thơ dư sức chi trả cho những món đồ hiệu xa xỉ nhưng chị không hề xa hoa lãng phí. Khi đi chơi chị cũng luôn chọn những địa điểm bình dân để cả gia đình cảm thấy thoải mái.

Hơn chồng cả về tài chính và địa vị xã hội tuy nhiên trong gia đình Anh Thơ luôn biết khéo léo ứng xử để ông xã không rơi vào cảm giác mặc cảm, tự ti.

Bận rộn với công việc ngoài xã hội nhưng khi về nhà, Anh Thơ vẫn luôn làm tròn vai người mẹ hiền, người vợ đảm. Dù công việc nhiều tới đâu, bà xã Bình Minh vẫn dành thời gian cho những bữa cơm gia đình, chị biết rất rõ những món chồng thích và thường xuyên trổ tài, cũng chính vì điều này mà từ ngày lấy vợ Bình Minh hạn chế hẳn những cuộc vui bên ngoài, xong việc là anh trở về quay quần bên tổ ấm nhỏ.

Ông xã hoạt động nghệ thuật nên thường xuyên phải vắng nhà, chính vì vậy một tay chị quán xuyến gia đình, con cái nhưng mọi việc vẫn đâu ra đấy, điều này khiến chàng cựu siêu mẫu vô cùng nể phục. Anh tâm sự: “Điều khiến tôi yêu và nể phục bà xã nhất là cách cô ấy quan tâm chăm sóc gia đình, không chỉ với gia đình nhỏ của chúng tôi mà còn chu toàn cả hai bên nội ngoại. Chính điều ấy là động lực giúp tôi yên tâm khi đi diễn xa nhà”.

Lấy người làm nghệ thuật không chỉ phải chấp nhận những thất thường trong thời gian, sinh hoạt của họ mà còn phải vững vàng trước những sóng gió và thị phi vây quanh. Cuộc hôn nhân 7 năm mặn nồng của Bình Minh- Anh Thơ cũng có những lúc gặp phải sóng gió khi vào năm 2011 Thanh Thảo bất ngờ tiết lộ về mối quan hệ tình cảm giữa mình và Bình Minh. Nhiều người thấy lo ngại cho chàng MC điển trai và thắc mắc rằng rồi cuộc hôn nhân của anh chị sẽ ra sao trước sóng gió này?

Nhưng cũng sau chuyện này mà dư luận càng phải nể phục sự khéo léo, bản lĩnh của bà xã Bình Minh. Trước những lùm xùm trong câu chuyện tình ái của chồng mình với nàng ca sĩ “Búp bê biết yêu”, Anh Thơ giữ thái độ bình tĩnh, chị chỉ đáp trả dư luận bằng một câu duy nhất: “Tôi biết rất rõ những mối quan hệ của chồng mình. Vì thế, tôi không muốn nói thêm điều gì, sợ gây nhàm chán cho công chúng".

Đối diện với tin đồn Bình Minh đã có con riêng với một cô gái từ khi học đại học Hàng Hải, Anh Thơ cũng đáp lại bằng một sự lặng yên thay vì làm rùm beng mọi chuyện vì ghen tuông.

Chồng là diễn viên thường xuyên phải diễn những cảnh tình cảm với các bạn diễn nữ xinh đẹp nhưng chưa bao giờ Anh Thơ ghen tuông với chồng. Chị luôn phân biệt rạch ròi đâu là công việc đâu là tình cảm riêng tư chính vì vậy hai vợ chồng không mấy khi xảy ra những cãi vã vì những chuyện không đáng. Chính sự tin tưởng này của vợ đã giúp Bình Minh “toàn tâm toàn ý” cho những vai diễn để gặt hái được thành công.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, ứng xử khéo léo, Anh Thơ còn ngày càng biết chăm sóc bản thân cũng là một cách để giữ chồng. Kết hôn với chàng MC nổi tiếng điển trai nhất nhì làng giải trí, lại hơn chồng những 4 tuổi thời gian sau khi sinh con chị tăng cân rất nhiều khiến cho ngoại hình ngày càng đi xuống và lộ rõ sự chênh lệch với ông xã. Tuy nhiên, sau đó Anh Thơ đã nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng thon thả, chị cũng chú ý hơn đến gu thời trang để phục vụ cho công việc cũng như tự tin hơn mỗi khi sánh bước bên chồng.

Dù đã làm mẹ của hai cô công chúa, nhưng Anh Thơ được khen là nhan sắc ngày càng rạng rỡ dần cân xứng với ông xã nổi tiếng điển trai. Có hậu phương vững chắc là Anh Thơ, Bình Minh thêm vững tâm để phát triển sự nghiệp, tổ ấm hiện tại của Bình Minh- Anh Thơ khiến không ít người ngưỡng mộ, và càng nể phục bà xã của chàng MC điển trai.

Đường tình trái chiều hạnh phúc của hotgirl Tâm Tit và Midu
Đường tình trái chiều hạnh phúc của hotgirl Tâm Tit và Midu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được mệnh danh là hai hotgirl xinh đẹp nhất làng giải trí nhưng đường tình của Midu và Tâm Tít lại trái ngược nhau.
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
Từ chối hợp tác, Khắc Tiệp cao tay và Thúy Vi cũng không vừa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ chuyện Khắc Tiệp từ chối nhận Thúy Vi vào công ty Vnues đã mang lại lợi ích cho cả đôi bên?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn