Tại sao Trấn Thành không “buông tha” cho Mai Hồ đi tìm hạnh phúc?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Mặc dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Trấn Thành và Mai Hồ vẫn thường xuyên tay trong tay xuất hiện và dành cho nhau nụ hôn nóng bỏng chốn đông người.

Trưa 28/10 vừa qua, Trấn Thành và "tình cũ" Mai Hồ đã bất ngờ tái ngộ trong buổi ra mắt chương trình “Thử thách người nổi tiếng”. Trước chốn đông người, cả hai tỏ ra khá thân thiết, và thoải mái trò chuyện, thậm chí nam MC còn công khai ôm hôn “bạn gái” rất tình cảm.

Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành trong khoảng thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi. 

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành công khai ôm hôn "bạn gái" giữa chốn đông người.

Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau hơn hai năm và cô cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên không thể thiếu, đồng thời Trấn Thành rất tự hào về bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ đã chính thức "đường ai nấy đi" và không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước.

Thế nhưng, sự tái hợp bất ngờ cũng như lời khẳng định “Mai Hồ là người anh thương nhất”, Trấn Thành đã làm “dậy sóng” dư luận bởi sự “lằng nhằng” trong chuyện tình cảm của mình. Công chúng cũng như giới truyền thông đều không thể hiểu được Trấn Thành đang làm gì, anh thể hiện tình cảm với Mai Hồ chốn đông người nhưng lại phủ nhận thông tin tái hợp. Điều này có nghĩa, Trấn Thành và Mai Hồ chỉ là bạn. Nhưng tại sao, nam MC điển trai lại không lên tiếng khẳng định họ đã chính thức “đường ai nấy đi” và giờ chỉ là bạn mà lại “tung hỏa mù” nhằm đánh lạc truyền thông và công chúng khiến nhiều người hiểu lầm rằng anh và Mai Hồ vẫn yêu nhau?

Cũng trong buổi ra mắt chương trình truyền hình, Mai Hồ thừa nhận cô và Trấn Thành đã chia tay và hiện tại, cô chỉ là người thân của nam MC mà thôi. Vì có những tính cách không còn hợp nhau nữa, mâu thuẫn xảy ra nên mới phải dừng lại, thì công chúng vẫn truyền tai nhau nghi vấn rằng liệu đó có phải là lý do chính đáng hay đơn thuần chỉ là lời bao biện, che giấu sự thật ẩn khuất bên trong. Bởi nếu như muốn dứt khoát, tại sao nhân cơ hội này, Trấn Thành không lên tiếng khẳng định để “mở đường” cho cả hai đi tìm hạnh phúc riêng cho mình và cũng để anh và Mai Hồ đỡ mệt mỏi hơn với những tin đồn?

Trước tình trạng này, rất nhiều người đã đặt ra câu hỏi lớn? Rằng phải chăng Trấn Thành đang yêu đơn phương Mai Hồ, anh muốn níu giữ, thể hiện tình cảm với cô nhưng bị “Bà mẹ một con” khước từ lời tỏ tình. Bởi đã có khoảng thời gian trước đó, Trấn Thành bị dính nghi án là "trai cong".

Thế nhưng, chưa lúc nào Trấn Thành lên tiếng nói rõ hơn về vấn đề này mà anh chỉ "úp mở", rằng "Tôi không biết từ giờ, rất nhiều người lại sản sinh ra một thú vui mới rất "nguy hiểm", đó là "lùng sục" giới tính của người khác. Riêng về giới tính của tôi, mọi người có quyền muốn biết, nhưng tôi có quyền… không cho biết. Sự hấp dẫn của bí mật sẽ bị mất khi nó được bật mí!". Thêm lần nữa cộng đồng mạng lại "dậy sóng" và nghi rằng liệu đây có phải là lý do khiến Mai Hồ và Trấn Thành chia tay?

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành và Mai Hồ tình cảm bên nhau.

Thậm chí có người còn cho rằng, có lẽ nào cả hai đang “cố tình” tạo dựng scandal để “làm nóng” tên tuổi nhằm mở đường cho Mai Hồ tiến thân vào showbiz dễ dàng hơn. Như thế, con đường đi của cô gái này như được trải thảm đỏ với tư cách là “người yêu” Trấn Thành. Nếu điều này là thật thì có lẽ, Trấn Thành đã rất “tốt bụng” khi sẵn sàng dang tay giúp đỡ bạn gái cũ. 

Tuy nhiên, vì lý do gì đi chăng nữa, người ta vẫn mong Trấn Thành và Mai Hồ là một cặp và hy vọng nhiều hơn vào tương lai gần, cả hai công khai tình cảm thật với công chúng và giới truyền thông.

Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 để giữ chân vợ?
Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 để giữ chân vợ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 nhằm mục đích giữ chân vợ sau tin đồn bị "cắm sừng" gây xôn xao cộng đồng mạng.
Quách Ngọc Ngoan phải có bản lĩnh mới yêu được Phượng Chanel?
Quách Ngọc Ngoan phải có bản lĩnh mới yêu được Phượng Chanel?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan thừa nhận phải có bản lĩnh mới yêu được người thông minh, nhanh nhạy, sắc bén, văn minh và rất nhân văn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn