'Choáng' với nhan sắc thật gây bất ngờ của 'tình địch Midu'

19:00, Thứ tư 28/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhan sắc thật của Thúy Vi - "tình địch" Midu thực sự khiến người ta phải ngỡ ngàng so với những hình ảnh lung linh của cô trên mạng xã hội.

Chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành và Thúy Vi mặc dù đang dần đến hồi kết nhưng thực sự vẫn chưa bao giờ kém "hot" trong khi "nhân vật phản diện" thường xuyên "tung hỏa mù" trên trang cá nhân. Nhưng không thể phủ nhận một điều rằng, càng nói nhiều, chia sẻ nhiều, bị dư luận "ném đá" nhiều thì Thúy Vi lại càng "nổi tiếng", tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn và con đường "lấn sân" vào showbiz càng trở nên gần hơn nữa. 

thuy vi phunutoday1

Nhan sắc đời thường của Thúy Vi khác hẳn so với những hình ảnh lung linh trước đây mà cô đăng tải trên mạng xã hội

Dường như muốn tận dụng điều này làm “bàn đạp” để bước chân vào showbiz như mong muốn, hotgirl 17 tuổi đã không ngại ngần "khăn gói" lên Sài Gòn nhằm mục đích "gia nhập" vào làng giả trí Việt. Những hình ảnh Thúy Vi xin vào công ty người mẫu Venus do “ông trùm chân dài” – Khắc Tiệp quản lý đã được một người ghi lại và tiết lộ. Tuy nhiên, nhan sắc “hot girl 17 tuổi” được lan truyền đã khiến cho nhiều người "ngã ngửa" bởi những hình ảnh đó khác hẳn so với những hình ảnh lung linh trước đây mà cô đăng tải trên mạng xã hội.

thuy vi phunutoday2

Khuôn mặt không có nét nào nổi bật nhưng sau khi được trang điểm, đeo lens và "nhờ" phần mềm chỉnh sửa, nhan sắc Thúy Vi trông cải thiện hơn rất nhiều.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng tiết lộ việc Thúy Vi cùng mẹ đến xin phỏng vấn với mong muốn được gia nhập vào công ty của "ông trùm chân dài" này. Tuy nhiên, Khắc Tiệp đã không lường được là hot girl Cà Mau gọi truyền thông tới chụp hình về cuộc gặp gỡ này.

Theo đó, Ông bầu của Ngọc Trinh chia sẻ: “Và với cô bé 17 tuổi này cũng thế, em cũng mong muốn xin 1 cuộc hẹn phỏng vấn như bao bạn trẻ khác. Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (Không phải dạng vừa đâu)”.

thuy vi phunutoday4

thuy vi phunutoday4

Thúy Vi và mẹ đến xin phỏng vấn tại công ty Vnues của Khắc Tiệp.

Đồng thời, Khắc Tiệp cũng “úp mở” việc từ chối nhận Thúy Vi vào Venus, rằng: “Câu trả lời của Venus giành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh. Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2-3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng”. Câu trả lời thông minh của Khắc Tiệp đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều sao Việt và người hâm mộ.

Rơi nước mắt với hoàn cảnh của 2 tân Hoa hậu
Rơi nước mắt với hoàn cảnh của 2 tân Hoa hậu "hot" nhất hiện nay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàn cảnh của hai tân Hoa hậu Mint Kanistha và Anea Garcia khiến nhiều người phải xót xa, xúc động.
Chuyện vỡ lở, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiết lộ lý do ly hôn
Chuyện vỡ lở, Hoa hậu Thu Hoài lần đầu tiết lộ lý do ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Thu Hoài lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn sau khi con trai tiết lộ tình trạng hôn nhân của bố mẹ trên trang cá nhân.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong