Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 để giữ chân vợ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn lần 2 nhằm mục đích giữ chân vợ sau tin đồn bị "cắm sừng" gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đã kết hôn và có một cậu con trai bé bỏng, gương mặt Huỳnh Đông luôn toát lên niềm tự hào xen lẫn những cảm xúc rất "đặc biệt" khi nói về gia đình nhỏ của mình. Mới đây, nam diễn viên đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cuộc sống cũng như sự nghiệp của bản thân. 

huynh dong phunutoday1

Bị "cắm sừng", Huỳnh Đông bất ngờ cầu hôn vợ lần 2 để giữ chân?

Tiết lộ về người "bạn đời" và kỷ niệm đáng nhớ nhất nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Huỳnh Đông cho biết, anh luôn muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cho bà xã vì anh vẫn tiếc mãi chuyện ngày trước chưa tổ chức được một màn cầu hôn lãng mạn như vợ mong đợi. Và đó cũng chính là cơ hội để anh có thể cám ơn vợ vì đã ở bên cạnh cùng anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Biết Ái Châu mê làm bánh, anh đã nảy ra ý tưởng rủ vợ cùng làm món bánh đặc biệt và lén đặt một chiếc nhẫn vào trong bánh để gây bất ngờ cho cô. 

Đồng thời, Huỳnh Đông bày tỏ, kế hoạch diễn ra rất suôn sẻ. Lúc hai vợ chồng thưởng thức bánh, Ái Châu đã rất bất ngờ khi "múc" phải chiếc nhẫn giấu sâu trong chiếc bánh kèm với lời tỏ tình ngọt ngào: “Làm bánh suốt đời cho anh, vợ nhé”. Thực tình anh cũng không nghĩ là mình có thể làm một điều lãng mạn đến vậy. Thời gian lúc ấy như ngừng trôi, anh có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc vỡ òa qua đôi mắt rơm rớm của bà xã.

Trước hạnh phúc giản đơn, rất nhiều người cho rằng, phải chăng Huỳnh Đông đang cố gắng "giữ chân" vợ sau tin đồn Ái Châu ngoại tình với nam người mẫu Lê Trung Cương. Mặc dù bà xã Huỳnh Đông đã lên tiếng đính chính nhưng dường như sự việc vẫn chưa đến hồi kết. Chính vì tin vợ , yêu vợ nên Huỳnh Đông đã làm mọi cách để "giữ chân" người con gái anh yêu. 

hunh dong phunutoday2

Huỳnh Đông và Ái Châu rạng rỡ trong ngày cưới.

Không biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng chắc hẳn những hành động cầu hôn lần 2 thiết thực của Huỳnh Đông vừa giống như bày tỏ tình cảm vừa giống như cách "giữ chân" vợ nếu như có lầm đường lạc lối. Hành động đẹp này của Huỳnh Đông đã khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ, thậm chí ghen tỵ với bà xã của nam diễn viên khi được chồng yêu chiều hết mực.

Trước đó, Ái Châu cho rằng, cô đã bị một cư dân mạng nhắn tin, đặt điều mình ngoại tình, lẳng lơ, dù chặn khá nhiều nick nhưng đối tượng này vẫn không hề buông tha cho cuộc sống của cô. Đỉnh điểm antifans này còn nhắn tin cả cho Huỳnh Đông để tố cô vào khách sạn với Lê Trung Cương. Mạnh miệng hơn khi đối tượng này còn dọa sẽ tạt axit người đẹp vì tội dám cho chồng "cắm sừng".

Rơi nước mắt với hoàn cảnh của 2 tân Hoa hậu
Rơi nước mắt với hoàn cảnh của 2 tân Hoa hậu "hot" nhất hiện nay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoàn cảnh của hai tân Hoa hậu Mint Kanistha và Anea Garcia khiến nhiều người phải xót xa, xúc động.
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
Bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà giàu có, quyền lực đến đâu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự giàu sang, quyền quý của gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và sửng sốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn