Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi giao cấu với bé 13 tuổi

16:30, Thứ hai 24/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đến 6 tháng sau, gia đình thấy bụng cháu L. to bất thường nên đưa đi siêu âm, phát hiện L. đã có thai hơn 20 tuần tuổi.

Ngày 23/2, thượng tá Nguyễn Văn Lành – Trưởng CA huyện Vĩnh Hưng - cho biết, vừa chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp, đề nghị truy tố ông Bùi Văn Đặng (62 tuổi, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Hưng Điền B, huyện Tân Hưng, Long An) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ, giữa năm 2013, thấy cháu Nguyễn Thị L. (13 tuổi) đi bán vé số ngang nhà thì ông Đặng kêu vào. Sau khi mua 5 tờ, ông Đặng kéo cháu L. lên giường rủ làm “chuyện người lớn” và cấm cháu L không được kêu la. Đến 6 tháng sau, gia đình thấy bụng cháu L. to bất thường nên đưa đi siêu âm, phát hiện L. đã có thai hơn 20 tuần tuổi. Từ lời khai của cháu L., CA tạm giữ ông Đặng để làm rõ và ông Đặng thừa nhận hành vi giao cấu với cháu L.

Ảnh minh họa.

Hiện ông Đặng đang được cho tại ngoại chờ xử lý. Sau khi vụ việc bị phát giác, ông Đặng đã nộp đơn xin thôi chức Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi với lý do “sức khỏe yếu”.

Trước đó, từng xảy ra vụ việc hiếp dâm trẻ em được gây ra bởi người cán bộ xã đồi bại. Ngày 7/1 thông tin từ Công an huyện Hữu Lũng và Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết, cơ quan này đã tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với ông Hoàng Viết Diên (SN 1957, Hữu Lũng, Lạng Sơn) hiện đang là cán bộ công tác tại Trung tâm y tế khu vực xã Yên Bình về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Đỗ Quỳnh T. (SN 2007), con gái chị Đào Thị Mầu (SN 1969, trú huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) và cũng là cháu vợ của Diên.

Ngày 30/12, tiếp nhận thông tin từ gia đình chị Mầu, Công an huyện Hữu Lũng đã khẩn trương mang cháu T. lên bệnh viện tỉnh Lạng Sơn giám định lại. Sau khi thu thập đủ chứng cứ Công an Công an tỉnh Lạng Sơn đã tiến hành khởi tố bắt tạm giam đối với Hoàng Viết Diên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: