Phủ nhận hôn nhân đổ vỡ, Nicole Kidman muốn sinh thêm con

06:00, Thứ hai 02/06/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việc xuất hiện một mình trong lễ trao giải Cannes 2014, đã tăng thêm nghi ngờ về sự rạn nứt của Nicole Kidman và chồng Keith Urban. Nhưng cô phủ nhận hoàn toàn và còn cho biết rất muốn sinh thêm một em bé nữa.

Hiện Nicole Kidman đã có 4 đứa con là 2 bé gái Faith Margaret,Sunday Rose, cùng con gái nuôi Isabella năm nay đã 21 tuổi là Isabella và một cậu con trai nuôi với chồng cũ Tom Cruise là Connor. Vào tháng 1/2011, Nicole tiết lộ, con gái Faith Margaret của cô được sinh bằng phương pháp mang thai hộ tại trung tập y tế Nashville. Còn Sunday Rose, được sinh bằng phương pháp bình thường.

Nicole Kidman cùng chồng và 2 con gái

Nicole Kidman chia sẻ: "Tôi sẽ sẵn sàng quỳ xuống và van nài chồng mình để anh ấy chấp nhận sinh thêm một nhóc nữa, nhưng chắc là Keith sẽ không chịu đâu. Ngay cả khi rất nhiều người gọi tôi gần đây và hỏi rằng: "Nghe đồn là bạn sắp có em bé à?" và tôi đều trả lời họ "Trời ơi, tôi ước được như vậy đấy".

 


 Nicole Kidman từng chia sẻ với tạp chí The Australia Women's Weekly số mới nhất rằng cô sẵn sàng hy sinh sự nghiệp của mình vì chồng và con. Mới đây, đại diện của cô đã chính thức lên tiếng về thông tin vợ chồng cô cãi vã và chuẩn bị ly hôn rằng: "Thông tin ấy hoàn toàn nhảm nhí!".

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy