Phụ nữ càng thiếu thốn thứ này càng dễ tòm tem "ăn vụng", ở tuổi nào cũng dễ theo trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Khi áp lực cuộc sống không ngừng tăng lên, sự giao tiếp giữa vợ chồng giảm dần nên nhiều khi cảm thấy bị bỏ rơi và việc “ngoại tình” tự nhiên sinh ra.

Phụ nữ thiếu thứ gì sẽ ngoại tình?

Một số nguyên nhân chính dẫn đến việc phụ nữ ngoại tình do hôn nhân thiếu vắng tình yêu, phụ nữ không hài lòng với đời sống tình dục vợ chồng, do chồng không chung thủy dẫn đến tâm lý muốn trả thù của phụ nữ, khi tình yêu phai nhạt, mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, chồng vô tâm, mải làm ăn, không để ý đến cảm giác của vợ, phụ nữ cảm thấy không còn giá trị trong mắt chồng, họ có thiên hướng muốn dựa vào một người đàn ông khác cảm nhận được hết giá trị bản thân họ hơn.

Empty

Những phút giây yếu lòng khiến phụ nữ ngoại tình tuy không nhiều nhưng trên thực tế nó vẫn xảy ra. Điều này giải thích vì sao những phụ nữ có gia đình hạnh phúc mà vẫn ngoại tình vì họ cũng bị cám dỗ bởi những điều không thể bỏ qua. Chỉ cần một phút lơi lỏng, vài giây yếu đuối và mấy cái tích tắc chao đảo, rung rinh nếu có hoàn cảnh đồng lõa như đi công tác xa, vắng chồng lâu ngày... đủ khiến chị em cho "rơm bén lửa".

Nam giới sẽ hoàn toàn bất ngờ khi biết, thực tế phụ nữ ngoại tình hầu hết do thiếu thốn tình yêu hơn tình dục. Tuy nhiên, cũng có nhiều phụ nữ thẳng thắn về lý do họ ngoại tình, thảo luận về khả năng tương thích và sở thích tình dục.

Không ai trong số những người phụ nữ ngoại tình lựa chọn hành vi lừa dối một cách dễ dàng. Sau nhiều năm cố gắng cải thiện hôn nhân, họ đã quyết định tìm kiếm sự giải toả ở một nơi khác.

Trên thực tế thì khả năng phụ nữ ngoại tình có quan hệ mật thiết với tuổi tác. Bởi tuổi tác quyết định giai đoạn cuộc đời của người phụ nữ. Có một số giai đoạn cuộc đời quả thực rất dễ “ngoại tình”. Vậy phụ nữ ở độ tuổi nào thường có tỷ lệ ngoại tình cao?

Đàn bà ở độ tuổi nào dễ ngoại tình, cặp kè với trai lạ

Theo thông kê thì đàn bà khi bước sang tuổi 35 thì họ dễ mủi lòng trước cám dỗ nhất. Đây có thể là độ tuổi phụ nữ ngoại tình dễ dàng nhất. Khi họ có công việc ổn định, vững vàng về cả tinh thần và vật chất để không phụ thuộc vào chồng.

Nếu gặp phải người chồng vô tâm, phụ nữ ở tuổi này sẽ thấy cô đơn, muốn tìm một người để bày tỏ nỗi lòng, chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Khi tình cảm với chồng không còn, cuộc sống hôn nhân không hòa hợp, phụ nữ dễ mủi lòng trước người sẵn sàng lắng nghe họ. Họ sẽ mềm lòng khi được một người đàn ông đối xử tốt.

Empty

Ở độ tuổi này đàn bà chẳng còn vướng bận con cái nữa, bởi con cái cũng đã lớn hơn. Họ có thời gian chăm sóc cho bản thân mình xinh đẹp, hồi xuân khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khi ở độ tuổi 35, phụ nữ dễ sa vào những cuộc tình công sở. Vì hầu hết thời gian họ ở nơi làm việc, tiếp xúc với đồng nghiệp khác giới. Nếu gặp một người đồng nghiệp cùng chung chí hướng làm việc, lại tâm lý, thấu hiểu hơn chồng thì phụ nữ rất dễ rung động.

Đặc biệt ở tuổi 35 thì đàn bà có thay đổi nhiều trong tâm lý và cả tình cảm, đặc biệt là về khía cạnh chuyện chăn gối. Nếu chồng không thấu hiểu, lạnh nhạt với vợ nhưng lại có một người đàn ông khác săn đón thì phụ nữ sẽ yếu lòng. Đàn ông cần nhu cầu tình dục như sinh lý bình thường, thì phụ nữ cũng thế. Hoặc ở những thời điểm chán chồng cực độ, phụ nữ cũng dễ sa vào lòng của một người đàn ông quan tâm thấu hiểu khác.

Bởi vậy mới nói trong hôn nhân, đừng nghĩ đàn ông kiếm tiền về là phụ nữ sẵn sàng chung thủy. Cũng đừng nghĩ phụ nữ đã kết hôn thì dù chồng vô tâm thế nào họ cũng hết lòng yêu thương. Đàn bà càng hiện đại họ càng dễ dứt bỏ nếu người chồng vô tâm, họ sẽ ngả lòng vào người khiến họ cảm thấy an toàn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link