Phụ nữ nghĩ gì trong đêm tân hôn: 3 câu trả lời thật lòng khiến đàn ông điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Kỳ vọng về chuyện chăn gối trước hôn nhân của người phụ nữ sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến suy nghĩ và phong độ của cô ấy trong đêm tân hôn.

Lần "gần gũi" đầu tiên có đau không?

Đối với những phụ nữ chưa có kinh nghiệm tình dục, câu hỏi lo lắng nhất trong đêm tân hôn của họ có thể là liệu có đau không? Dù là ngại ngùng hay sợ hãi trước những điều chưa biết, phụ nữ luôn tò mò và thiếu tự tin về cuộc sống hôn nhân cũng như hình bóng của người đàn ông trước hôn nhân.

Đặc biệt “có đau hay không” là vấn đề chị em lo lắng nhất, vì lo lắng không biết người đàn ông có buồn không và liệu họ có thể hợp tác ăn ý nên những câu hỏi kiểu này luôn khiến phụ nữ phân vân.

phu-nu-nghi-gi-trong-dem-tan-hon

Có thể hòa hợp với chồng sau này không?

Đối với rất nhiều các cặp vợ chồng, nếu đêm tân hôn là lần đầu tiên thì sẽ có đôi chút bỡ ngỡ. Không chỉ phụ nữ, mà đàn ông cũng vậy. Vì vậy, lúc này, phụ nữ sẽ bắt đầu lo lắng, băn khoăn không biết cuộc sống vợ chồng có hòa thuận không, chồng có tủi thân không, mình có làm gì khiến anh ấy không vui không… Nếu đàn ông biết cách tinh tế, nhẹ nhàng và mềm mỏng hơn với phụ nữ vào thời điểm này, điều đó sẽ mang lại sự thoải mái cho phụ nữ. Phụ nữ lo lắng nếu một người đàn ông thiếu kinh nghiệm và bất cẩn thì chắc chắn đêm tên hôn sẽ trở thành “cực hình”.

Có ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng không?

Đối với các cặp vợ chồng mới cưới, thực sự đã có một quá trình giữa hai người để làm quen và kết hôn. Vì vậy, trong quá trình này, một người phụ nữ có thể tin rằng một người đàn ông là tất cả đối với cô ấy và cô ấy sẽ tin tưởng anh ấy đến hết cuộc đời.

Vì vậy, sau khi kết hôn, phụ nữ sẽ đặc biệt quan tâm đến cảm xúc của đàn ông và tình cảm vợ chồng. Vì vậy, trong đêm tân hôn, người phụ nữ sẽ suy nghĩ rất nhiều, chẳng hạn như lo lắng liệu mình có đủ tốt không, liệu bạn có thể làm hài lòng một người đàn ông hay không, mình có thể vun vén hạnh phúc gia đình này không… Những điều này sẽ khiến phụ nữ phải suy nghĩ rất nhiều.

dem-tan-hon-phu-nu-nghi-gi

Những người phụ nữ sẽ có những ý kiến khác nhau, nhưng họ đều hy vọng sẽ có một trải nghiệm lãng mạn và độc đáo với người đàn ông trong đêm tân hôn. Một số phụ nữ có thể muốn có một buổi tối yên bình, trong khi những người khác lại tập trung hơn vào sự kết nối cảm xúc và sự thân mật thể xác. Bất kể người phụ nữ nghĩ gì, cô ấy muốn đêm tân hôn là một kỷ niệm mà cô ấy và người đàn ông của mình sẽ cùng nhau trân trọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link