Khó tin đây là người phụ nữ gần 70 tuổi, Triệu Nhã Chi trông như 30 với những bí kíp làm đẹp này

( PHUNUTODAY ) - Mỗi lần Triệu Nhã Chi xuất hiện, bà luôn gây ngạc nhiên vì sự trẻ trung và thần thái sang trọng so với tuổi thật.

Triệu Nhã Chi là một minh tinh Hong Kong noi tiếng với phim Bến Thượng Hải. Ở tuổi 68, Triệu Nhã Chi xuất hiện trên tạp chí thời trang mới đây đã gây xôn xao dư luận vì nét trẻ trung, phong cách thời trang đẳng cấp khó tin. Ở tuổi cận kề 70 trông bà vẫn tươi trẻ rạng rỡ kiêu sa, quyến rũ hiếm có.

trieu nha chi 1

Nữ diễn viên sinh năm 1953 đã lựa chọn loạt thiết kế giao thoa giữa cổ điển và hiện đại. Diện những trang phục thanh lịch, sang trọng và trình diễn trong không gian cổ điển làm nổi bật hình ảnh Triệu Nhã Chi - biểu tượng của vẻ đẹp đậm chất văn hóa phương Đông vẫn trẻ trung, phù hợp với hơi thở hiện đại.

trieu nha chi 8

Khi Triệu Nhã Chi chia sẻ bộ ảnh đăng trên tạp chí thời trang Việt lên trên trang cá nhân của mình thì đã nhận về hàng nghìn bình luận. Cựu diễn viên TVB khiến khán giả xuýt xoa trước nhan sắc tươi trẻ khó tin ở tuổi 70, vóc dáng mảnh mai cùng phong thái trang nhã, sang trọng. Một vẻ đẹp vượt thời gian thật khó có thể tin nổi.

trieu nha chi 7

Thành công trong nghệ thuật, Triệu Nhã Chi là một mỹ nhân giữ được hình tượng đẹp trong lòng công chúng, là một biểu tượng nhan sắc không tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ, là một vẻ đẹp vượt thời gian kiêu sa đài các.

trieu nha chi 6

Để có sắc vóc trẻ trung ở độ tuổi này, Triệu Nhã Chi duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao chăm chỉ để giúp vóc dáng thanh mảnh và nhanh nhẹn.

trieu nha chi 5

Ở tuổi gần 70 và 3 lần sinh nở, Triệu Nhã Chi cho biết bà thường chọn tập bộ môn yoga và aerobic mỗi tuần khoảng 3-4 buổi. Bà cũng thường xuyên leo thang bộ. Để làn da trở nên trắng, mịn bà chú trọng phương pháp làm sạch, dưỡng da, ngủ đủ giấc và đặc biệt ăn nhiều rau củ quả tươi. Bà có quan niệm rất thú vị là vẻ đẹp đến từ tâm trí bình an. Thế nên bà cho rằng để đẹp cần giữ thái độ sống tích cục, luôn lạc quan vui vẻ yêu đời. Thế nên bà rất chú trọng duy trì trạng thái tinh thần tươi tắn, rạng rỡ. Triệu Nhã Chi luôn khiến khán giả kinh ngạc mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện bởi vì sự trẻ trung quá sức tưởng tượng.

trieu nha chi 4

Triệu Nhã Chi được biết đến nhiều nhất với vai Phùng Trình Trình trong Bến Thượng Hải (1980) đóng cùng Châu Nhuận Phát.

trieu nha chi 3
trieu nha chi 2

Những năm gần đây, Triệu Nhã Chi ít đóng phim hơn xưa, chủ yếu xuất hiện tại các sự kiện hay trên tạp chí, quảng cáo. Hồi 2021, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh với phim Thượng dương phú đóng cùng Chương Tử Di. Về đời tư, Triệu Nhã Chi từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và có hai con. Năm 1984, bà lên xe hoa lần hai với doanh nhân Hoàng Cẩm Sâm và có thêm một con trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn