Phụ nữ có 3 chỗ này càng tròn càng đẹp, khiến đàn ông mê đắm, nắm giữ ngay bí kíp làm tròn này

( PHUNUTODAY ) - Theo đánh giá của cổ nhân những điểm này trên cơ thể phụ nữ càng tròn càng thể hiện phúc khí, tướng vượng phu ích tử, gặp nhiều may mắn, sống đời nhàn nhã.

Bầu ngực căng tròn

Đây không chỉ là nét thẩm mỹ đã được duy trì từ xưa đến nay mà theo nhân tướng học thì phụ nữ có khuôn ngực tròn đầy còn là phụ nữ vượng phu ích tử, khéo nuôi con, chăm con. Ngực tròn đầy cũng thể hiện người phụ nữ có sức khỏe tốt, tính hoạt bát mạnh mẽ.

Bầu ngực cũng là điểm tạo đường cong trên cơ thể phụ nữ. Đặc biệt với thời xưa, các cụ chú ý bầu ngực trong việc nuôi con. Nhưng bây giờ vòng ngực tròn đẹp là vũ khí của phụ nữ. Để giúp bầu ngực căng tròn các chị em lưu ý:

bau nguc cang tron

Duy trì chế độ tập luyện hợp lý và đặc biệt chọn áo ngực vừa vặn có khả năng nâng đỡ bầu ngực để tránh bị chảy xệ.

Thường xuyên xoa bóp massage vùng ngực mỗi ngày để tăng cường lưu thông khí huyết và để nâng đỡ bầu ngực tốt hơn.

Thường xuyên giữ cơ thể ở tư thế thẳng, ngực hướng về trước, không đứng lom khom, không cong lưng.

Hạn chế nằm sấp vì sẽ gây chèn ép lên bầu ngực.

Gò má tròn

Gò má tròn đầy đặn, không bị nhô xương gò má ra ngoài được xem là phúc tướng, hiền lành, phú quý và có lòng nhân từ bao dung. Những người có gò má tròn được xem là những người phụ nữ đảm đang hiền thục mang lại phúc đức tài lộc cho chồng con, hỗ trợ chồng con trên con đường sự nghiệp.

go ma cang tron

Trái lại những người có gò má nhô xương cao bị xem là tướng sát phu và không tốt. Người có gò má hóp ghi dấu sự khắc khổ, bất hạnh. Để khắc phục nhược điểm gò má, ngày nay thường dựa vào công nghệ làm đầy, tăng sinh phần má. Tuy nhiên bạn cũng có thể dùng phấn má tạo khối trang điểm để làm tròn đầy thêm phần má của mình. Đặc biệt kiểu tóc cũng góp phần tạo cho gương mặt bạn trở nên đầy đặn hơn. Bạn cũng nên duy trì các thao tác xoa bóp maage thường xuyên trên mặt để da mặt căng bóng mịn màng sẽ giúp đôi má bạn trông tròn hơn. Hãy xoa bóp nhẹ nhàng theo chiều từ trong sống mũi ra hai bên. Đồng thời xoay bóp ray quanh xương hàm để mở rộng vùng xương hàm, từ đó giúp gò má của bạn tròn đầy hơn.

Eo tròn

Theo quan niệm của nhân tướng học, eo đẹp là eo tròn lẳn, tức là bụng không xẹp lép mà tròn nhưng không phình to. Người có eo tròn là người vui vẻ hòa đồng, thảo tính, có năng lực cao, khả năng sinh con tốt. Phụ nữ eo tròn khiến thân hình cân đối và tràn đầy sức sống.

eo tròn lan

Để có được eo tròn lẳn, bạn cần lưu ý tập các tập cho cơ bụng, để tạo cơ bụng săn chắc. Đặc biệt những người muốn có eo tròn thì nên duy trì chế độ ăn khoa học, nhiều rau củ quả, hạn chế chất béo và đồ ăn sẵn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn