Phụ nữ hơn nhau tấm chồng: Đàn ông phúc lớn, mạng lớn phú quý trời sinh thường có 3 điều này nhớ kỹ?

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người sở hữu 1 trong 3 nét tướng này cuộc sống thường gặp nhiều may mắn hơn người.

Người tai to mắt lớn thường xuyên làm việc tử tế

Trong nhân tướng học người tai to mặt lớn là tướng làm quan, những người này tính tình cuông trực sống ngay thẳng trọng chữ tín nên được người đời yêu mến. Đặc biệt, nếu như người này còn biết làm nhiều việc thiện thì phúc phận càng nhiều thêm.

Lòng tốt giống như một dây chuyền, chỉ cần bạn sẵn lòng cho đi thì lòng tốt sẽ tăng lên, và sau cùng, tất cả lòng tốt mà bạn cho đi sẽ được đáp lại theo một cách nào đó. Những người này do phúc khí của họ lớn nên càng có tuổi sẽ càng sở hữu nhiều tài sản khổng lồ cuộc sống nhờ đó hanh thông viên mãn.

4-net-tuong-cua-nguoi-dan-ong-giau-co-phat-tai

Vành tai to, dái tai lớn

Trong nhân tướng học, một người nếu như có vành tai lớn thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì rộng lượng, bao dung hết lòng vì gia đình và bạn bè.

Những người có hình dáng vành tai càng lớn thì càng có phúc khí, là người có lý trí mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Trong tính cách, những người này cũng rất sáng suốt, phân biệt rõ trắng đen phải trái. Vành tai lớn cũng là biểu hiện của người có sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận nên dễ dàng thành công.

63-161596199880555316989

Vầng trán to rộng có ý chí hơn người

Đặc điểm này không chỉ mang lại vẻ ngoài sáng sủa cho người đàn ông, mà còn thể hiện có bộ óc hơn người. Chính nhờ bộ óc ấy mà giúp người đàn ông suy tính, đưa ra những chiến lược kinh doanh tốt, gặt hái được thành công hơn cả mong đợi.

Vậy nên, đại gia là từ thường để gọi người đàn ông có vầng trán cao rộng ở tuổi trung niên. Nhưng không phải vì thế mà họ chảnh chọe, mà ngược lại họ biết kính trên nhường dưới, nên được phụ nữ yêu quý, vây quanh và trong số đó tìm được người bạn đời, cùng nhau sống hạnh phúc đến khi răng long đầu bạc.

Trong cuộc sống những người sở hữu nét tướng này càng già càng giàu có cuộc sống hanh thông viên mãn khiến ai cũng phải ghen tỵ với họ. Đặc biệt người này đường tình duyên cũng vô cùng tốt sớm tìm được chân ái của đời mình.

* hông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link