Phụ nữ có 4 nét tướng này phúc ít, lộc mỏng: Dễ cô độc khi về già

15:26, Thứ tư 17/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những người phụ nữ sở hữu nét tướng này thường nghèo khổ, cô độc khi về già.

Tướng lông mày rủ xuống

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có lông mày rủ xuống thường tính cách tương đối nhát gan, sợ phiền phức nên khó làm việc lớn. Đồng thời, trong tính cách chính sự mềm yếu của họ càng rõ khi không mấy khi có chủ kiến trong chuyện tình cảm nên dễ bị lừa gạt dụ dỗ.

Những người phụ nữ này phúc mỏng lộc ít dễ đứt gánh trong chuyện tình duyên và cô độc khi về già. Đồng thời, người có nét tướng này càng có tuổi càng dễ nghèo khổ cuộc sống gặp nhiều khó khăn thử thách.

Tướng phụ nữ cô độc nghèo khổ

Tướng phụ nữ cô độc nghèo khổ

Tướng phụ nữ có sống mũi khuyết lõm

Trong nhân tướng học trong cuộc sống những người phụ nữ mũi lõm thường có cuộc sống hay suy tư, lo nghĩ luôn nặng gánh trong cuộc sống. Những người phụ nữ thường nặng cả tâm lẫn nặng cả thể chất, lúc nào cũng long đong phải lo toan vất vả.

Trong chuyện tình cảm, tình duyên lứa đôi người phụ nữ có nét tướng này dễ rơi vào tình trạng góa bụa, hoăc đứt gánh lương duyên nên về già dễ cô độc. Những người này do cảm xúc của họ dễ bị chi phối nên cả tin dễ bị lừa gạt.

Người co tướng môi mỏng

Trong nhân tướng học người phụ nữ có tướng đôi môi mỏng là người tâm không tịnh, dễ gặp chuyện thị phi trong cuộc sống.  Đặc biệt, kiểu người phụ nữ có môi mỏng thường khả năng ý chí không đủ kiên cường và rất dễ dàng động lòng.

Một khi người này gặp phải người đàn ông lăng nhăng cũng rất dễ bị người ta dụ dỗ, không chống lại được sự hấp dẫn tình ái. Chính vì tính tình như vậy nên những người này phúc mỏng phận bạc cuộc sống dễ cô độc khi về già.

Tướng phụ nữ nghèo

Tướng phụ nữ nghèo

Phụ nữ mắt ướt lúng liếng

Trong nhân tướng học những người phụ nữ có tướng mắt ướt lúng liếng luôn được cánh mày râu yêu thích. Nhưng chính vì như vậy, nên họ dễ bị dụ dỗ vào những mối quan hệ ngoài luồng dẫn tới đổ vỡ hôn nhân.

Những người phụ nữ này một khi đã vướng vào chuyện tình cảm thì sẽ yêu điên cuồng, bất chấp. Họ dành toàn tâm toàn ý cho người mình yêu, không một chút tính toán. Thế nhưng, thay vì hạnh phúc trong tình yêu họ lại nhận về nhiều đau thương,dễ rơi vào cạm bẫy của người đàn ông ngọt ngào.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Min Min