Phụ nữ có lông ở 5 bộ phận này càng dày thì càng nhiều lộc, cả đời sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học quan niệm phụ nữ có lông ở một số bộ phận càng dày thì cuộc sống của họ càng gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Lông dày ở bắp chân

Phụ nữ thường tự ty nếu lông bắp chân dày. Tuy nhiên, trong nhân tướng học, nếu phụ nữ có nhiều lông và dày ở bắp chân thì đây thực sự là tướng mạo tốt, đại diện cho sự may mắn.

Đa số họ là người thực tế, chăm chỉ, giỏi việc nhà. Sau khi kết hôn, họ là người vượng phu ích tử. Càng có tuổi sự giàu có của họ càng tăng lên và họ có thể nhận được tình yêu và sự chăm sóc tận tâm của chồng.

Lông dày ở mu ngón tay

Lông ở mu ngón tay của phụ nữ mà mọc dày thì tượng trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc.

Đa số họ là người nhanh nhẹn, rất cần mẫn và đảm đang. Không chỉ vậy họ còn có sức khỏe, trường thọ và biết cách chăm sóc con cái. Cuộc đời của họ gần như không phải lo lắng gì về tiền bạc.

Lông mi dày

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là bộ phận có thể truyền tải tâm tư và trí tuệ của một người tốt nhất. Phụ nữ có lông mi dày trước hết sẽ tạo cho người ta cảm giác dễ biểu lộ cảm xúc và trông rất xinh đẹp.

Phần lớn họ thuộc tuýp người sống rất tình cảm và chính trực trong cuộc sống hay sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ không thiếu nhạy bén, rất nhân hậu, nhiệt tình, hướng nội. Họ có trong tay một khối tài sản đáng ngưỡng mộ và một gia đình hạnh phúc.

Tóc đen dày

Phụ nữ có mái tóc dày và đen lại mềm mại thì trước tiên sẽ thu hút người khác vì vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất. Không chỉ vậy, họ còn là người tính tình hào phòng và kiên định. Họ dễ gần và kiên trì trong công việc.

Con đường công danh sự nghiệp của họ phát triển rất tốt. Bên cạnh đó, họ còn giúp ích cho sự nghiệp của chồng. Phụ nữ sở hữu nét tướng này cũng là người vượng phu ích tử, đem lại cho gia đình vạn sự như ý.

Lông quanh rốn

Trong nhân tướng học, rốn đại diện cho tuổi thọ và tài sản của một người. Phụ nữ nếu có lông quanh rốn thì là người quyền quý, giàu sang phú quý. Phần lớn họ đều dễ gần, nhân duyên rất tốt, được nhiều quý nhân vây quanh.

Họ cũng là người may mắn và đào hoa, có sức hút mãnh liệt với người khác phái. Phụ nữ có nét tướng này là người vượng phu ích tử. Nhờ vậy mà sự nghiệp của bản thân họ cũng như của người chồng gặt hái được nhiều thành công, cả đời phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link