Phụ nữ cần ‘hư’ thế nào để hâm nóng chuyện chăn gối và giữ chồng không rời nửa bước?

( PHUNUTODAY ) - Trong đời sống lứa đôi, việc “đánh thức” ham muốn chuyện chăn gối không phải đến một cách tự nhiên đến mà đòi hỏi có những phương cách riêng giúp “hâm nóng”, đó là một thực tế!

Phải thật sự vui vẻ khi vào cuộc

Mọi thứ không phải luôn luôn thuận lợi trong cuộc yêu - một số tư thế không cho thấy hiệu quả hay một vài tiếng động kỳ lạ có thể xảy ra… Nếu lúc này bạn để ’máy treo’ đó thực sự sẽ là thảm họa. Nhưng nếu cả hai cùng bật cười, đó lại chính là thời điểm thắp lên niềm vui.

4223434370

Cần phải ý thức rằng tình dục là sự thăng hoa chứ không phải là lao động khổ sai cho nên phải biết tìm cách để tạo vui vẻ và luôn luôn tìm chách biến cái ’trục trặc’ thành cái cớ để đùa vui. Đôi khi có thể là một cuộc thi mà người thắng cuộc sẽ được tận hưởng một phần thưởng tràn đầy sinh lực.

Nên cởi mở

Hầu hết đàn ông coi việc làm cho phụ nữ hài lòng là một bổn phận. Và sự thực là khi người đàn ông chứng kiến đối tác của mình thỏa mãn, họ sẽ có thêm những cảm giác tình dục tăng cường.

1_60111

Vì vậy hãy cở mở với đối tác cảm giác mà bạn đang có được. Nói với anh ấy bạn thấy như thế nào khi anh ấy làm tốt hoặc kỹ thuật mà anh ấy đang áp dụng khiến bạn thấy không ổn. Nếu bạn cảm thấy vẫn chưa đủ liều, hãy nói với anh ấy phối hợp thêm tay hay miệng nữa xem như thế nào. Điều quan trọng là đừng che giấu cảm xúc.

Phải ‘hư’ một chút khi ở trên giường

Phụ nữ thường sợ bị đánh giá là ’hư’ trong mối quan hệ, bởi vì họ không muốn đánh mất hình ảnh ’gái ngoan’ trong mắt đối tác. Nhưng đàn ông thì lại muốn ở bạn không có vùng nào được gọi là vùng cấm.

Chỉ có điều họ không muốn làm tổn thương phụ nữ bằng cách đòi hỏi mà thôi. Đừng ngại ngùng bày tỏ những gì bạn muốn với đối tác, một tư thế mới, một trải nghiệm mới… chắn chắn cả hai sẽ có những cảm xúc mới.

Làm ấm bàn tay của bạn trước khi sex

655f19228ad091.img

Hãy đưa bàn tay lên trước miệng và hâm nóng nó bằng hơi thở của mình trước khi sex. Bạn sẽ không phải lo lắng về một bàn tay lạnh khi chạm vào những phần nhạy cảm nhất của “đối tác”. Đó là việc bạn nên làm trước khi lên giường vào những ngày đông này.

Hâm nóng điểm G

Bằng cách bạn sử dụng một loại dầu bôi trơn, hãy massage nó ở điểm G của chàng trai (khu vực tam giác giữa dương vật và hậu môn), phần dầu này sẽ làm cho điểm G của chàng nóng lên. Tương tự với điểm G ở nữ giới cũng vậy. Đó là điểm nhạy cảm nhất đáng để chúng ta hâm nóng trong những ngày đông lạnh, cho một đêm tình dục ấm cúng và cực khoái.

Theo:  xevathethao.vn copy link