Phụ nữ hiện đại, đừng bao giờ hy sinh quá nhiều, đừng dốc cạn kiệt vốn liếng của thanh xuân cho một ai đó

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ phải tự biết chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình. Đừng để đến khi tuổi thanh xuân như ánh mây trời lấy đi thân hình thon thả thay vào đó là cơ thệ xập xề bồi đắp theo thời gian.

Phụ nữ hiện đại, nhất định phải thương bản thân mình trên hết. Bạn đừng bao giờ trông chờ vào người khác thương mình, bởi chẳng ai thương mình bằng chính ta được. Bởi sống trên đời này, không biết trân trọng, nâng niu bản thân thì không bao giò có thể mong chờ ai khác làm điều ấy thay cho mình được.

Nếu không ai thương bạn...bạn sẽ tự thương lấy bản thân mình. Để biết rằng: Cuộc sống này không có gì gắn liền với hai từ "mãi mãi" tất cả mọi thứ đều có hạn kì riêng của nó, kể cả "tình thương".

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thế nên, bạn chẳng cần phải coi người đàn ông là cả thế giới của mình, đừng dâng trọn, bởi lòng tin, sự chung thủy của đàn ông vốn không có. Lòng dạ con người nông sâu khó đoán, hôm nay còn trân trọng nhau nhưng chưa biết chừng ngay sau đó lại quay mặt làm ngơ như những người xa lạ.

Phụ nữ hiện đại, tự thân mình chuẩn bị trước bông băng bằng học thức, tiền tự bản thân kiếm ra, để khi trường hợp xấu nhất xảy ra, ít nhất cũng có thể tự tin và an nhiên sống tốt – bằng sự xinh đẹp lẫn tự chủ kiên cường của chính bản thân mình!.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đừng có tin vào những câu chuyện cổ tích nữa, nhất là đừng lấy bừa một tấm chồng rồi nghĩ rằng mình sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn. Phụ nữ phải tự biết chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình. Đừng để đến khi tuổi thanh xuân như ánh mây trời lấy đi thân hình thon thả thay vào đó là cơ thệ xập xề bồi đắp theo thời gian. Lúc đó bạn sẽ nhận ra mình chẳng có vốn liếng nào ngoài đàn con nheo nhóc.

Không phải cứ yêu thương, cam chịu, khuất phục vì một người đã là điều hay đâu phụ nữ ạ. Hãy học cách yêu thương lại từ đầu để thấy rằng cuộc đời này tươi đẹp và đầy ý nghĩa. Đừng cố níu kéo những thứ không thuộc về mình mà hãy tìm cho mình một con đường, một hướng đi mới và hãy tự thương lấy mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link