11 bí quyết để làm giàu, nếu hiện tại phụ nữ làm tốt thì tương lai chắc chắn sẽ sống an nhàn, hưởng phúc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là những bí quyết, kinh nghiệm sống thực tế mà cho dù phụ nữ bao nhiêu tuổi cũng phải ghi nhớ.

Phụ nữ hãy khắc cốt ghi tâm những điều này, bởi chắc chắn bạn sẽ dùng đến nó.

1. Về kỳ vọng: Có thể nói, trung thực là món quà rất đắt tiền. Đừng mong đợi nó từ những người hà tiện.

2. Về thu nhập: Phụ nữ đừng bao giờ sống và tin tưởng vào một nguồn thu nhập duy nhất. Hãy đầu tư, dám mạo hiểm để tạo ra cơ hội thứ hai cho riêng mình.

3. Về chi tiêu: Bạn cần biết bản thân mình muốn gì, cần gì, đừng bao giờ mua đồ theo cảm tính một cách hời hợt. Nếu cứ tiếp tục mua những thứ không cần, không bao lâu bạn sẽ phải bán những thứ bạn cần.

4. Về rủi ro: Cuộc sống này chẳng ai lường trước được điều gì sẽ xảy đến cả. Thế nên bạn nên chuẩn bị cũng như phòng bị cho mình. Hãy nhớ không bao giờ thử độ sâu của dòng sông bằng cả hai chân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

5. Về đầu tư: Bản lĩnh dám vươn lên làm giàu của bạn là tốt, nhưng đừng bao giờ để trứng trong một giỏ. Hãy biết tạo cho mình một con đường lui.

6. Hãy sống cho hiện tại: Nếu bạn đang chán nản bản thân, đang sống trong quá khứ. Nếu bạn đang lo lắng, bạn đang sống trong tương lai. Nếu bạn đang bình yên, bạn đang sống trong hiện tại. Người xưa vẫn có một câu: Nếu bạn mải sống trong quá khứ thì lúc nhìn lại tương lai đã bỏ bạn mà đi rồi. Cuộc sống là của mình, hãy biết cách trân trọng nó.

7. Về xếp hạng. Đừng nên tiết kiệm những gì còn lại sau khi chi tiêu. Mà bạn phải thông minh chi tiêu những gì còn lại sau khi mình đã tiết kiệm. Có như vậy bạn mới quản lý tốt tài chính, nguồn tiền của mình.

8. Nghèo và giàu: Những chiếc túi rỗng, những cuộc sống lúc còn khó khăn sẽ dạy cho bạn nhiều điều. Nhưng những chiếc túi đầy nếu bạn không bản lĩnh nó sẽ làm hỏng bạn cả một cuộc đời.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

9. Về sai lầm: Hồi nhỏ chúng ta lúc nào cũng dùng bút chì thay vì bút máy là vì sai còn có thể sửa. Trong cuộc sống này có nhiều chuyện sai có thể làm lại. Nhưng cũng có nhiều chuyện sai thì chắc chắn là hại bạn cả cuộc đời. Hãy thận trọng.

10. Đối diện với điều tồi tệ: Khi những điều tồi tệ, xấu xa xảy đến trong cuộc sống của bạn thì bạn có 3 lựa chọn: Bạn có thể để nó xác định bạn, để nó phá hủy bạn hoặc để nó khiến bạn mạnh mẽ hơn. Cách bạn đối diện là cách bạn sẽ sống cuộc đời hạnh phúc hay khổ đau về sau.

11. Hãy nhìn về tương lai: Đôi mắt của chúng ta ở phía trước thay vì phía sau là bởi chúng ta lúc nào cần tiến về phía trước. Thế nên đừng gục ngã, thất bại là mẹ thành công. Chừng nào bạn còn ý chí thì chừng đó bạn sẽ vẫn sống tốt ở cả hiện tại và rực rỡ ở tương lai. Phụ nữ sống ở trên đời, nhất định chỉ nên dựa dẫm vào đôi chân của chính mình. Có như vậy bạn mới đi xa được.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link