Phụ nữ sở hữu 1 trong 7 tướng tay này là người giàu sang, từ 35 tuổi tiền nhiều như lá mùa thu

( PHUNUTODAY ) - Bàn tay có thể nói lên số phận của mỗi người. Nếu có 1 trong 7 tướng tay dưới đây sẽ giàu sang phú quý, nhất là từ 35 tuổi trở ra.

Nhân tướng học cho rằng, bàn tay nắm chắc vận mệnh của một người. Nếu một người phụ nữ sở hữu 1 trong 7 nét tướng cuộc đời sẽ giàu sang phú quý.

Bàn tay mềm mại và đầy đặn

Lòng bàn tay mềm mại và đầy đặn luôn thể hiện một cuộc sống sung túc và viên mãn của một người phụ nữ. Nếu bất cứ chị em nào có lòng bàn tay như vậy, có thể sẽ gặp may mắn trong tình yêu và hôn nhân, đặc biệt sẽ gặp được người bạn đời rất đẹp trai và giàu có.

Dù trong bất cứ chuyện gì, người có lòng bàn tay mềm mại và đầy đặn đều nỗ lực hết sức để hoàn thành mọi công việc. Họ có thể tự xoay chuyển mọi việc nhờ vào sự thông minh và sắc sảo của mình.

Lòng bàn tay cứng và khô sẽ ảnh hưởng rất lớn đến được tài vận của mỗi người, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Họ có thể không gặp nhiều may mắn nhưng nếu chăm chỉ thì "đức năng vẫn thắng số".

2

Sắc khí bàn tay hồng hào

Phụ nữ có lòng bàn tay hồng hào và bóng bẩy có thể kết hôn với một người đàn ông giàu có và có một sự nghiệp thành công, may mắn và hôn nhân hạnh phúc.

Những người phụ nữ may mắn sở hữu bàn tay hồng hào sẽ có một lực hấp dẫn người khác, đặc biệt là người khác phái. Nhờ có sắc hồng và sự khéo léo trên đôi bàn tay, những người phụ nữ này sẽ rất hợp với các công việc liên quan đến nghề làm đẹp hoặc giỏi nấu nướng.

Nếu không may lòng bàn tay của không có màu hồng hoặc hơi thô ráp, bạn nên thường xuyên chăm sóc đôi bàn tay và cố gắng dựa vào năng lực của chính mình để phát triển. Chắc chắn, thành công sẽ không chờ đợi những người lười biếng.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay

Nốt ruồi trong lòng bàn tay hầu hết đều thể hiện cho sự tốt lành. Những ai sở hữu điều này đều là những thông minh, giàu có và sẽ có thể kết hôn với đấng lang quân có tiền và có tài.

Nếu có nốt ruổi ở giữa lòng bàn tay, người phụ nữ này có khả năng khống chế chuyện tình cảm rất tốt. Nốt ruồi nằm tại vị trí này cho thấy chủ nhân là người rất dễ làm nên sự nghiệp. Những người này thường có ý chí lớn và khả năng quyết đoán cao, có thể tự thân lập nghiệp từ rất sớm.

Trong khi đó, nếu nốt ruồi nằm ở vị trí phần nhô cao dưới gốc ngón trỏ thì thể hiện đây là một người rất đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Đây là mẫu người phụ nữ được rất nhiều người đàn ông yêu thích và mong muốn được kết duyên cùng.

3

Đường tâm đạo trong lòng bàn tay dài

Nếu đường tâm đạo trên lòng bàn tay của người phụ nữ khá dài, hướng lên và giống hình cái nĩa ở cuối, hãy cứ yên tâm tận hưởng một cuộc hôn nhân hạnh phúc và cuộc sống giàu sang, phú quý.

Khi đường tâm đạo sâu, đậm, liền mạch, thể hiện đây là người rất kiên trì, giàu ý trí và nghị lực. Một người phụ nữ có lòng bàn tay như vậy sẽ là người có tư chất chững chạc, chính trực và rất thận trọng.

Đường tài lộc

Đường tài lộc hay còn được gọi là đường Thái Dương, là đường thẳng đứng từ ngón tay áp út chạy thẳng xuống. Nếu người phụ nữ nào có đường này rõ ràng, mọi thứ sẽ vô cùng suôn sẻ. Rất có thể, bạn sẽ kết hôn với một người đàn ông giàu có, có tài cao.

Nếu người phụ nữ nào có đường tài vận thô và rõ rệt sẽ có tài vận tốt. Người có tướng tay như vậy sẽ rất nhanh phát tài, giỏi trong việc đầu tư tiền bạc kiếm lời, hơn nữa càng làm càng giàu.

7

Đường hôn nhân đi lên

Trong lòng bàn tay, đường hôn nhân có thể bắt đầu từ nhiều nơi nhưng nó sẽ kết thúc điểm dưới ngón đeo nhẫn. Nếu đường hôn nhân di chuyển đi lên, sẽ cho thấy, bạn có thể kết hôn với một người đàn ông thành đạt, thích sự nổi tiếng, địa vị và sự giàu có.

Trong lòng bàn tay, nếu đường hôn nhân xuất phát từ ngón đeo nhẫn, đây là biểu tượng của sự giàu có. Nếu sở hữu đường hôn nhân như vậy, bạn sẽ gặp may mắn về đường tài lộc, và có khả năng quản lý các vấn đề tiền bạc một cách khéo léo.

Lòng bàn tay có nhiều hình

Lòng bàn tay của bạn nếu có nhiều hình vuông hoặc hình tam giác thì xin chúc mừng bạn vì các hình vuông hoặc hình tam giác trong lòng bàn tay cho thấy bạn là người giỏi kiếm tiền và quản lý các vấn đề tiền bạc và có thể tích lũy được rất nhiều của cải.

Nếu sở hữu bàn tay như vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều may mắn về đường tài lộc sau khi kết hôn, và có thể kết hôn với một người đàn ông đẹp trai và giàu có và sống một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link