Phụ nữ sở hữu nét tướng này cuộc đời trắc trở, phúc mỏng, vận xui

( PHUNUTODAY ) - Không ai mong muốn cuộc đời mình trắc trở, kém may... nhưng ngay từ khi sinh ra, nhìn một số nét tướng trên cơ thể có thể đoán biết phần nào những người như thế!

 Phụ nữ mũi lệch, không thẳng

Là người không thật thà. Đôi khi họ không tự làm chủ được hành vi của mình, thường hành động vượt xa quy chuẩn mẫu mực. Họ rất dễ bị vật chất làm lu mờ ý chí. Có được đồng tiền trong tay thì họ sẽ vung tay quá trớn, tiền mất tật mang là điều không tránh khỏi.

Phụ nữ cằm thu vào trong

phu-nu.01

 Phụ nữ cằm lẹm vào trong thường buồn khổ

Nếu cằm nhỏ, lại lõm vào phía trong trông giống như không có cằm thì người này khó có thể được hưởng thụ thành quả do mình làm ra. Tiền bạc chỉ mang lại cho họ nỗi khổ tâm về tinh thần.

Hạ Bạch Nhãn

Hạ Bạch Nhãn tức là người nữ có mắt lòng đen đi lên làm lộ lòng trắng phía dưới, là người tâm tính lãng mạn ảo tưởng trong tình yêu, không mấy khi thực tế. Do vậy đường tình nhiều cản trở.

Chất tóc thô cứng

Người nữ có tóc thô cứng, tính cách ngang bướng, nóng nảy, bảo thủ, không nhu thuần. Thiếu sự hấp dẫn với nam giới, khó có bạn trai. Kết hôn rồi gia đình cũng khó êm ấm vì tính khí ngang ngược của người phụ nữ này.

Môi miệng cong

Là người ít có tín ngôn, hay buôn chuyện, buôn từ chuyện phải tới chuyện trái, buôn từ chuyện nhà ra chuyện người, chuyện người ra chuyện mình. Kiểu người này vận mệnh thường không tốt.

Gò má cao và lộ rõ

phu-nu

 Gò má cao là tường sát phu

Những phụ nữ có tướng gò má cao và lộ rõ thường là những người khá hiếu thắng, họ hay tư lợi cá nhân,  chi tiêu ky cóp, thu mười chỉ muốn chi một.

Trong nhân tướng học, đây là tướng sát phu, không mang lại điều tốt lành cho chồng con. Đó cũng chính là lý do mà cuộc sống hôn nhân của người này gặp phải nhiều sóng gió, thăng trầm.

Ánh mắt sắc, dữ tợn

Đây là kiểu mắt khiến người khác nhìn vào đều cảm thấy sợ hãi và không muốn phải nhìn trực diện. Phụ nữ có tướng mắt lộ hung quang tức lúc nào mắt cũng sáng quắc lên, đùng đùng sát khí. Người này thiếu kiên nhẫn, tính tình nóng vội, chủ quan nên dễ rất phạm sai lầm. Trong cuộc sống vợ chồng, khi các mối quan hệ hòa hợp thì họ có thể kiểm soát tốt cảm xúc. Nhưng nếu mọi thứ trở nên phức tạp, rối ren, họ nổi cơn thịnh nộ, sẵn sàng san bằng tất cả bất chấp hậu quả.

Ngoài ra còn một số đặc điểm sau:

- Sắc mặt ủ dột: Yếu hèn, khổ ải.

- Trán dô (trán gồ lồi ra ở giữa): Bướng bỉnh, không tiếp thu giáo dục, cao ngạo, tự phụ.

- Mắt cụp: Hèn kém, uỷ mị, không trung thực.

- Một mắt to, một mắt nhỏ: Soi mói, không hạnh phúc.

- Mắt lé lác: Thủ đoạn, bất chấp, khôn lỏi.

- Mắt trắng dã, môi thâm xì: Bất nhân, bất nghĩa, bất nhất. Những người như tướng trên sông không có tình nghĩa bạn hữu, vợ chồng. Con người không có trước sau như một.

- Mũi tẹt: Nghèo khó.

- Gò má lệch (bên cao bên thấp): Bất hạnh, tình cảm nóng lạnh thất thường.

- Tai bẹt ép dí vào đầu: Nghèo, không thọ.

- Tai vểnh (tai thò ngang như hứng lấy lời nói): Đa sự, tò mò, soi mói.

- Vai lệch: Hành xử bất nhất (trước sau đổi khác) “nhất bên trọng nhất bên khinh”, thiếu công bằng.

- Lưng nhỏ mỏng: Khó dạy bảo, bảo thủ, nóng nảy, chóng chán, chóng si mê.

- Bụng quá sẹp, eo quá nhỏ, lưng quá hẹp suốt đời không có lộc

- Bàn tay mỏng, khô, dẹp méo mó: Nghèo khổ.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT