Phượng Chanel có lên tiếng về việc sắp cưới Quách Ngọc Ngoan?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thực hư điều này khó có thể xác minh và không biết liệu trang facebook kia có phải là của Phượng Chanel, việc cô lên tiếng là thực hay giả?

Mới đây, trên một trang có tên Phượng Chanel đã đăng một vài bức ảnh của mình đi kèm với đó là dòng chú thích đầy ẩn ý: “Miệng thế gian thực sự rất nguy hiểm, nó có thể biến không thành có ,biến có thành không. Nhưng ta vẫn cứ sống và kiêu hãnh. Đó là cách lựa chọn duy nhất để vượt qua tất cả”.

Điều đặc biệt là những bức ảnh mà "người phụ nữ quyền lực" này đăng tải trước đó đã được hiện hữu trên facebook của Quách Ngọc Ngoan, rất ngắn gọn nhưng vô cùng thân thiết, gần gũi: “Gái Bắc”.

Nhiều người cho rằng, nếu đây thực sự là trang của Phượng Chanel thì nữ doanh nhân đang nhằm ám chỉ thông tin cô và Quách Ngọc Ngoan sắp làm đám cưới đang gây xôn xao dư luận trong những ngày gần đây.

Thế nhưng thực hư điều này khó có thể chứng minh và không biết liệu trang facebook kia có phải là của Phượng Chanel và việc cô lên tiếng là hay giả cũng khó có thể biết được.

Những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan lại khiến người ta chú ý khi có thông tin hai người sắp làm đám cưới. Tin đồn trên xuất hiện khi thời gian gần đây, hình ảnh của nữ doanh nhân Hà thành liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của chàng diễn viên “Cuộc chiến hoa hồng” với những đề tựa đầy ẩn ý. Thậm chí khi hình ảnh Phượng Chanel không xuất hiện thì những bài chia sẻ của Ngọc Ngoan cũng đều khiến người ta hiểu rằng đang nhắc đến chị. 

Cách đây hơn hai tháng, chính xác là từ ngày 28/6, Quách Ngọc Ngoan đã chủ động công khai trạng thái tình cảm của mình trên trang có nhân là “Đang hẹn hò”. Đỉnh cao của tin đồn này là vào hôm 29/8 chàng diễn viên điển trai có đưa lên trang cá nhân bài viết:  “Sao xịn đua nhau “lái máy bay bà già” với lời đề tựa: “Tình yêu là khi hai trái tim cùng chung nhịp đập, bất chấp tuổi tác”.

Theo nhiều người, thời gian qua Quách Ngọc Ngoan vẫn thường xuyên đi về giữa TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Những lần ra Hà Nội, đi cùng anh luôn có bóng dáng của Phượng Channel. Trước đó, Quách Ngọc Ngoan còn đưa lên trang cá nhân hình ảnh anh đang câu cá ở một khu sinh thái của ngoại thành Hà Nội với lời chú giải: “Câu cá lên rồi lại thả xuống theo yêu cầu của "nàng".

Người trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ cũng như thông tin sắp kết hôn và dư luận sẽ còn tò mò một thời gian dài nữa về chuyện thực hư tình cảm của Ngọc Ngoan với Phượng Chanel.

Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ đại gia Phượng Chanel?
Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với nữ đại gia Phượng Chanel?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan đã đăng tải hình Phượng Chanel trên trang cá nhân của mình nhắm mục đích muốn công khai bạn gái?
Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?
Ly hôn Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò tình mới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quách Ngọc Ngoan ngầm thừa nhận anh đang hẹn hò với người mới. Người phụ nữ đó không ai khác chính là Phượng Chanel.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn