Showbiz 3/6: Phương Linh tiết lộ lý do "nghỉ chơi" với Hà Anh Tuấn, Lâm Khánh Chi đáp trả khi bị chê bai

( PHUNUTODAY ) - Phương Linh tâm sự cô không tỏ ra kiêu kỳ bởi sự thật vì cô và Hà Anh Tuấn không còn lý do để hát chung. Lâm Khánh Chi nói rằng cô là người sống thật nên không thể im lặng chịu đựng những lời nặng nề của mọi người.

plinh

 Phương Linh đăng đàn bức xúc khi bị nhiều người khiêu khích. Một số người hâm mộ cho rằng "cô đá đểu Hà Anh Tuấn" trong các bài đăng trên mạng xã hội. Cô viết: Tôi là người tự tôn và tự trọng cao. Xin đừng bóp méo những gì tôi viết trên mạng xã hội. Trong mắt quý vị Hà Anh Tuấn tuyệt ra sao xin quý vị giữ gìn anh ấy trong tim và nâng niu theo cách quý vị muốn. Nhưng không thể vì thế mà khi tôi nói người yêu cũ hay thằng này, thằng kia… quý vị vin vào nói tôi đá đểu Hà Anh Tuấn của quý vị được. Không hề, tôi ngại đụng chuyện lắm". Phương Linh tâm sự cô không tỏ ra kiêu kỳ bởi sự thật cả hai không còn lý do để hát chung. "Một người tự tôn lẫn tự trọng như tôi không bao giờ lợi dụng chuyện hát đôi xưa để bấu víu. Tôi trân trọng những tốt đẹp đó và mỗi người có cách lựa chọn đúng với số phận mỗi người. Tôi vẫn vui, có tiền tận hưởng cuộc sống riêng hoàn toàn không đá đểu Hà Anh Tuấn như một số người tưởng tượng. Còn Hà Anh Tuấn có vui không, tôi chịu, không biết" - Phương Linh tiết lộ mối quan hệ hiện tại của cả hai. 

lamkhanhchi

Lâm Khánh Chi mới đây đã bức xúc livestream nói về việc liên tục bị anti-fan chê bai vô lý. Cô nói rằng cô là người sống thật nên không thể im lặng chịu đựng những lời nặng nề của mọi người. Lâm Khánh Chi cho biết: "Nhiều người áp đặt tôi, xúc phạm tôi. Tôi là con người mà. Tôi phải có tức giận chứ, tôi đâu phải thần tiên tỉ tỉ đâu. Mọi người cứ thử nghĩ đi, 5000 người, người chê cái nọ, người chê cái kia, ai chê mình mà mình không buồn. Người ta chửi mình thì buồn không? Tôi phải bức xúc. Nhiều khi tôi không kiềm chế được thì nhìn trên livestream thấy tôi chanh chua, đanh đá. Nhưng thực chất ở ngoài, nước sông không phạm nước giếng thì nước giếng bình thường. Tụi em dễ thương với tôi, tôi mời nước mời trà tụi em uống liền, cho 500 ngàn đi taxi về vui vẻ. Mấy cưng gặp tôi ở ngoài đi mới thấy được tính cách của tôi như thế nào.

hva1

Dân tình không khỏi xôn xao trước tin đồn Hồ Văn Cường nhận về hơn nửa tỷ đồng sau đêm diễn, chưa kể đến cát-xê. Cụ thể, bài viết này chia sẻ: "Đêm nhạc ở Cần Thơ là chương trình Hồ Văn Cường nhận được nhiều quà nhất từ trước đến nay, không dưới 500 triệu đồng". Ngoài hình ảnh bó hoa bằng tiền có giá trị 120 triệu đồng, hai bó hoa khác cũng hàng chục triệu đồng. Hiện phía Hồ Văn Cường chưa lên tiếng về thông tin này.  Đước biết hâm mộ của Hồ Văn Cường không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều nơi như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhiều khán giả ở xa không dự được đều gửi tặng Hồ Văn Cường những món đồ giá trị.

hoangoanh

Trong một chương trình, nam chính đã nói về việc từng có một gia đình và có với nhau một bé trai, nhưng cả hai vẫn quyết định chia tay. Là người từng trải qua đỗ vỡ, Hoàng Oanh chia sẻ: "Em cũng đã trải qua rồi và em biết nó tan vỡ thành từng mảnh nhỏ, văng tứ tung khắp nơi và mình phải đi lụm lại, dán lại cho đến khi mình ổn". Những chia sẻ của Hoàng Oanh khiến nhiều người không khỏi xót xa. 

viethuong2

Ông xã Việt Hương khoe số tiền vợ thưởng lên đến 500 triệu đồng. Cụ thể, anh viết: "Chắc do ăn ở, sáng ngủ dậy là bà xã chuyển cho mình ít tiền để đi lấy vợ mới. Có người vợ nào tâm lý như bà ấy nhà tôi không?". Được bà xã "thưởng nóng" nhưng Hoài Phương lại cảm thấy bất ổn vì lời nhắn nhủ: "Chuyển anh 500 triệu, có tiền đi lấy vợ mới". Hai vợ chồng nữ nghệ sĩ liên tục có những màn troll nhau khiến dân tình cười ngất. 

baothu1

Bảo Thy đã khoe món quà chồng doanh nhân tặng trong ngày sinh nhật. Cụ thể anh tặng cho nữ ca sĩ một bó hoa lớn ngập tràn sắc hồng kèm theo dòng chữ: "Dad and Victor (tên con trai Bảo Thy) Happy Birthday Mommy (Tạm dịch là Bố và Victor chúc mừng sinh nhật mẹ". Người đẹp hạnh phúc cho biết: "Bao năm anh Mập vẫn sến như vậy". Nhiều người đoán rằng việc tặng hoa cho vợ vào mỗi dịp sinh nhật "nửa kia" chính là hành động quen thuộc của nam doanh nhân. 

trang2

Vừa qua, cựu người mẫu Trang Trần đã tổ chức đám cưới với chồng Việt kiều Louis Trần với sự chúc phúc của người thân, bạn bè ở Đà Lạt. Bên cạnh những lời chúc mừng thì có khá nhiều người liên tục mỉa mai cô, đồng thời rủa cô bị chồng bỏ dù mới tổ chức lễ cưới. Mới đây, Trang Trần đã lên tiếng đáp trả gay gắt. Cô viết: "Chúng nó rủa mình bị chồng bỏ cho đáng đời, hay mình thử ly dị coi chúng nó đi ăn mừng không, chứ bán buôn quán ăn giờ vắng quá. Tụi ghét mình dám thề mình ly hôn nó ghé ăn bún đậu cô khàn đi, mai tao ly hôn liền à". Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ động viên, an ủi và khuyên Trang Trần không cần để tâm đến những lời không hay, đồng thời mong cô sẽ hạnh phúc lâu dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link