Phương Oanh - Shark Bình, thời trang “couple” đáng tham khảo cho những cặp đôi

20:51, Thứ hai 21/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi còn yêu cho tới sau khi kết hôn, Phương Oanh – Shark Bình nhiều lần diện những set đồ theo phong cách sánh đôi

Không chỉ là một diễn viên, Phương Oanh từng là người mẫu và còn hoạt động kinh doanh thời trang. Thế nên có lẽ đó cũng là một phần lý do nhiều lần sánh đôi cùng Shark Bình thì cả hai khá đồng điệu về thời trang, hay chăng sự đồng điệu về tâm hồn dẫn tới sự hòa hợp về ngoại hình?

phuong oanh shark binh 1

Trong lần trăng mật ở Mỹ gần đây, những hình ảnh lan truyền cho thấy Phương Oanh và chồng có gu ăn mặc khá tinh tế và đồng điệu. Khi đi trực thăng ở Hawaii ngắm núi lửa, cả hai dùng sơ mi xanh khoác ngoài, bên trong là áo phông trứng và jeans, phong cách tương đồng.

phuong oanh shark binh 2

 Lúc dạo chơi trên đại lộ danh vọng Hollywood, cặp vợ chồng son cũng cùng chọn short màu trung tính, màu sắc cùng gam sáng trung tính, giày dép trệt.

phuong oanh shark bình 3

Khi ở sân golf tại rerort thì cả hai diện đồ đôi trắng tím lãng mạn. Phải nói rằng phản ứng hóa học của những set đồ đôi mà họ chọn rất cao.

phuong oanh shark binh 4

Trong khi du lịch trước đây, cả hai mặc áo phao dày, đội mũ beanie và đeo găng tay giống nhau.

phuong oanh shark binh 5

Trong một lần khác, họ cùng quàng khăn, đội mũ len, áo khoác tương đồng phong cách.Lần khác trong một sự kiện họ chọn cùng tông màu.

phuong oanh shark binh 6

Cách ăn mặc đồng điệu là một trong những điều lãng mạn thể hiện sự gắn bó và đồng điệu về tâm hồn mà nhiều cặp đôi hướng tới.

Phương Oanh Shark Bình nhiều lần thể hiện những cử chỉ ngọt ngào chăm sóc cho nhau. Trải qua những ngày sóng gió với dư luận bủa vây, cặp đôi đã đi tới cái kết viên mãn là đăng ký kết hôn, làm lễ ăn hỏi và vu quy, cùng nhau hưởng tuần trăng mật sang chảnh tại nước ngoài.

Sau khi kết thúc trăng mật, Phương Oanh đã trở lại với công việc trong bộ ảnh thời trang với "mẹ chồng" Quách Thu Phương. Phương Oanh được khen là một người phụ nữ vẻ ngoại hiện đại nhưng lại rất truyền thông, đảm đang, vun vén gia đình. Tuy nhiên cô cho biết sau kết hôn dù đề cao gia đình nhưng cô không nội trợ toàn thời gian mà có dự án riêng, kinh doanh và sẽ trở lại với diễn xuất khi có kịch bản phù hợp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên