Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo sẽ xử lý như thế nào nếu chồng đại gia Nguyễn Đức An ngoại tình?

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Phan Như Thảo đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm cũng như cách xử lý nếu như chồng ngoại tình. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, cuộc sống hiện tại của vợ chồng cô cũng như bao gia đình khác. Trong gia đình nhỏ của cô không có hai từ “đại gia”, chỉ có cô và ông xã. Quan điểm sống của người đẹp là chồng phải nhường vợ, yêu thương chăm sóc vợ, lễ phép với bố mẹ vợ. Cuộc sống hiện tại, còn một vấn đề làm cô vẫn cảm thấy buồn chính là chuyện bị làm phiền, chửi rủa hoặc trù ẻo của một số người trên mạng về việc cô lấy chồng từng nhiều lần đổ vỡ hôn nhân và hơn nhiều tuổi.

phan nhu thao phunutoday1

Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?

Thêm vào đó, Phan Như Thảo thừa nhận, cô làm việc ít nhất 12 tiếng một ngày và hoàn toàn có thể tự chủ về kinh tế, không hề dựa dẫm vào chồng. Thế nên, vai trò của ông xã trong cuộc sống chung là cho cô những giây phút hạnh phúc. Điều đó quan trọng hơn tất cả những giá trị vật chất mà nhiều người ham muốn khi nghĩ về anh.

Nữ diễn viên khẳng định, từ trước đến nay Nguyễn Đức An không giống tuýp người mà dư luận đã đúc kết là "đại gia phải có chân dài". Anh có thể kết hôn nhiều nhưng toàn danh chính ngôn thuận và đúng pháp luật. Cô rất tin tưởng về tình yêu của anh ở thời điểm hiện tại nhưng sẽ phải cố gắng giữ gìn điều này trong cả tương lai vì theo như nhiều nghiên cứu, giữa nam và nữ khi thích nhau cơ thể sẽ tiết ra một loại hóc môn quyến rũ nhau. Nhưng hóc môn này chỉ có tác dụng khoảng vài 3 năm, nó sẽ bị lờn giống như uống thuốc quá liều vậy. Không có ai đam mê một ai đó đến suốt đời đâu mà sau tình yêu là tình nghĩa và trách nhiệm.

Trong tình yêu nếu để xuất hiện người thứ 3 thì việc đổ lỗi tại ai đó rất khó vì cảm xúc là thứ không thể nắm bắt. Chưa nói đến việc nếu như gặp phải một người chồng tham lam trong chuyện yêu đương thì sẽ khổ. Phan Như Thảo cho rằng, điều quan trọng nhất trong một mối quan hệ vẫn là sự tự nguyện, lòng tự trọng và nền tảng giáo dục của mỗi cá nhân.

phan nhu thao phunutoday2

Đồng thời, Phan Như Thảo cho biết, nếu phát hiện ra chồng ngoại tình, cô nghĩ cả hai cần ngồi xuống và nói chuyện nghiêm túc lý do tại sao lại để xảy ra chuyện này. Sau đó cùng bàn phương án giải quyết vấn đề như thế nào, nếu như còn yêu nhau và muốn quay lại, cô sẽ suy nghĩ xem mình có sai hay thiếu sót gì không mà chồng mình lại thay đổi. Tất nhiên ông xã cũng cần tự kiểm điểm và tự vấn bản thân xem anh còn muốn cùng nhau tiếp tục xây dựng gia đình và kết thúc hoàn toàn việc ngoại tình hay không.

Vì nữ diễn viên hiểu, con người ta đôi khi yếu lòng và sai lầm thì một cơ hội để làm lại là rất cần thiết. Tuy nhiên cũng cần hiểu rõ một điều là chỉ có duy nhất một cơ hội để sửa sai và làm lại thôi, tuyệt đối không có lần thứ 2. Phụ nữ rất hay nhẹ dạ cũng như vì con, mà quên đi cảm nhận tình cảm của bản thân, tôi nghĩ điều đó rất sai lầm.

Còn tất nhiên nếu chồng không còn yêu nữa và muốn ra đi xây dựng hạnh phúc mới với người phụ nữ khác thì không còn lí do gì để níu kéo cả, chỉ hy vọng anh sẽ hạnh phúc và bình an. Phụ nữ nên tập trung thời gian để sắp xếp lại cuộc sống mới vì chắc chắn ở đâu đó có một người chờ đợi mình để cùng nhau đi tới cuối đời.

MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
MC Trấn Thành chia tay Hari Won vì kiệt quệ và quá mệt mỏi?
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Trấn Thành sẽ chia tay Hari Won vì quá bế tắc, kiệt quệ và mệt mỏi giữa "tâm bão" dư luận?
Nhã Phương chưa muốn kết hôn vì Trường Giang... lăng nhăng?
Nhã Phương chưa muốn kết hôn vì Trường Giang... lăng nhăng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng nên Nhã Phương chưa sẵn sàng để kết hôn với một chàng trai đa tình như thế?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn