Phương Thanh tiết lộ có 2 thứ 'giả' trên mặt, lần đầu kể chuyện mang thai khó khăn

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Phương Thanh phủ nhận tin đồn thẩm mĩ và tiết lộ hai thứ "giả" trên người mình nhưng không ai biết.

Mới đây, Phương Thanh đã có những chia sẻ về sự nghiệp cũng như cuộc sống hiện tại bên con gái Nghi Phương (biệt danh Gà). Ca sĩ Phương Thanh tâm sự, cô hạn chế sử dụng mạng xã hội vì cô chỉ chia sẻ thẳng và vui thôi nhưng không hiểu mọi người truyền nhau thế nào mà đến cuối cùng cô vướng nhiều phiền phức. Cô nói: "Nghệ sĩ trên mạng rất nguy hiểm vì bỗng một ngày lại cãi nhau với cộng đồng mạng. Nên tốt nhất tôi giảm bớt mạng xã hội, chỉ chia sẻ bài hát của mình thôi".

Bên cạnh đó cô cũng cho biết, khi mới vào nghề, cô sở hữu phong cách nổi loạn khác biệt nên bị xếp vào hàng "sao xấu": "Khi gây ấn tượng tôi sẽ không đi theo cái đẹp mà đi theo lối khác. Ngày xưa gọi là ấn tượng bây giờ theo khuôn khổ khác thì họ gọi là sao xấu. Thứ nhất tôi có mặc đẹp cũng không đẹp hơn người ta, tôi có 1m56 nên để cho hoa hậu làm đẹp còn mình là ca sĩ, phong cách của mình phải theo giọng hát và dòng nhạc. Tôi hát nhạc rock nên phải vẽ mắt đen, nhưng mỗi lần chụp hình mọi người lại kêu xấu. May tính tôi không tự ái, có bữa tôi cố tình mặc đồ quái đản để vào sao xấu. Đối với tôi cái đẹp hình thức không quan trọng".

phuong-thanh-xa-tang-bo-cua-con-gai-15-tuoi-2

Nữ ca sĩ cũng lần đầu lên tiếng về tin đồn phẫu thuật thẩm mĩ: "Tôi có phẫu thuật thẩm mỹ nhưng phẫu thuật bằng phật pháp và tâm linh. Bất kể con người có đẹp tới đâu nhưng mệt mỏi, ăn không ngon ngủ không yên thì sắc đẹp cũng sẽ tàn phai. Tôi đi theo đạo phật, buông bỏ những điều không cần thiết, cười nhiều hơn, uống nước nhiều... Tất cả mọi thứ tươi từ tâm cho tới thân thì mọi thứ như chỉnh sửa sắc đẹp thôi, nhưng chỉnh sửa bằng tư duy, tư tưởng".

Cô cho biết trên mặt mình có 2 thứ là "giả", đó là mái tóc và nốt ruồi. Phương Thanh chấm nốt ruồi giả vì thấy có nét duyên dáng giống nghệ sĩ Thanh Lan. Nào ngờ khán giả quá thích và dần trở thành biểu tượng của cô luôn.

Cũng trong talkshow này, Phương Thanh lần đầu tiết lộ chuyện mang thai con gái khá khó khăn vì cơ thể cô yếu: "Từ lúc có bầu, tôi đã trải qua rất nhiều áp lực để giữ được bào thai. Cơ thể tôi rất yếu, vốn khó mang thai nên cố gắng vượt qua 5 tháng đầu, từ tháng thứ 5 trở đi rất dễ động kinh, ảnh hưởng đến em bé. Vì vậy, tôi gạt tất cả mọi chuyện qua một bên, chỉ ở nhà gặp gỡ bạn bè, không nghe ngóng gì bên ngoài.

Sinh xong tôi kiêng kỹ lắm, 1 năm sau tôi mới đi hát. Tôi biết coi tử vi và biết bố Gà không qua được năm em 12 tuổi. Khi bố Gà mất, tôi trả lại cho con ánh sáng, công khai mọi thứ về con. Tôi luôn sẵn sàng đối diện với mọi bế tắc trong cuộc sống một cách vui vẻ, vì tất cả bế tắc khi tìm cách giải quyết sẽ hay hơn chống đối".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link