Quân Kun dần thay đổi ngoan hiền sau lùm xùm với Kenny Sang

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chúng ta có nên đặt niềm hy vọng vào sự thay đổi và thành công của Quân Kun hay không?

Thời gian vừa qua, Quân Kun sau một thời gian vắng bóng đã trở lại cùng với sự lùm xùm với Yanbi và Kenny Sang .

Có thể thấy sự trở lại khá ồn ào của anh chàng lắm chiêu này đã nhận được ít nhiều thiện cảm của cư dân mạng khi Quân Kun cho thấy sự trưởng thành trong suy nghĩ, lối sống và cách làm việc nghiêm túc miệt mài của anh ta cùng những dự án mới.

Chia sẻ với phóng viên, Quân Kun cho biết: "Đối với Yanbi hay Kenny Sang, tôi thực sự không muốn nhắc đến, tuy nhiên tôi vẫn một lần muốn nói lên suy nghĩ riêng của mình một cách khách quan nhất. Tôi vẫn đang miệt mài với những dự án và cố gắng để thực hiện những sản phẩm chất lượng để gửi đến khán giả. Tôi hy vọng mọi thứ xuất phát từ cái tâm và đam mê, sẽ chạm được đến con tim của khán giả."

Quân Kun là một trong những cái tên tiên phong trong trào lưu tạo scandal để nổi tiếng qua mạng xã hội... Tuy nhiên qua một thời gian dài cùng sự thay đổi tích cực của mình, Quân Kun là cái tên duy nhất vẫn duy trì được sức hút của mình và dần có được thiện cảm của cư dân mạng - điều ít ai có thể làm được. 

Chúng ta có nên đặt niềm hy vọng vào sự thay đổi và thành công của Quân Kun hay không? Câu trả lời chỉ tương lai mới chính xác nhất!

Những hình ảnh ngày một "ngoan hiền" của Quân Kun.

Bị cấm cửa, Quân Kun sẽ hợp tác cùng Long Nhật và Kenny Sang
Quân Kun cho biết nếu cần anh sẽ hợp sức cùng Kenny Sang và Long Nhật kiện cửa hàng trên nếu không đính chính và đưa ra lời xin lỗi.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn