Quân Kun bất ngờ được tỏ tình đồng giới giữa phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh chàng đứng hàng tiếng đồng hồ trước công viên và giơ cao bảng hiệu: Phúc yêu Kun. Được biết người anh chàng này tỏ tình là Quân Kun.

Vừa qua nhóm phóng viên chúng tôi đã bắt gặp được hình ảnh một chàng trai lạ tỏ tình đồng tính cực lãng mạn tại Nhà thờ Đức Bà thu hút nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh.

Anh chàng đứng hàng tiếng đồng hồ trước công viên và giơ cao bảng hiệu: Phúc yêu Kun. Được biết người anh chàng này tỏ tình là Quân Kun.

quân kun được tỏ tình

Chàng trai chia sẻ : "Dù có như thế nào và ra sao, ai nghĩ gì cũng mặc kệ. Hy vọng Quân hiểu được tình cảm đơn phương của Phúc."

Chia sẻ với nhóm phóng viên chúng tôi, anh cho biết anh yêu thầm Quân Kun và muốn cho cả thế giới biết điều đó. Anh nói thêm sẽ quay một clip để bày tỏ tình cảm và gửi đến chàng "hotboy đình đám" Quân Kun. Anh hy vọng Quân Kun sẽ chấp nhận cho tình cảm của anh .

Hôn nhân đồng tính hiện đang được cộng đồng quan tâm và ủng hộ. Nhiều bạn trẻ mạnh dạn thể hiện tình cảm và sống thật với giới tính của mình. Tuy nhiên hành động lạ này của chàng trai đang vấp nhiều tranh cãi gay gắt.

quân kun được tỏ tình 1

quân kun được tỏ tình 2

quân kun được tỏ tình 3

quân kun được tỏ tình 5

quân kun được tỏ tình 5

Những hình ảnh về chàng trai tỏ tình đồng giới với Quân Kun trên phố.

Quân Kun và Kenny Sang: Ai hơn ai?
Quân Kun và Kenny Sang: Ai hơn ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quân Kun có vẻ thắng thế hơn khi đang nhận được khá nhiều thiện cảm của cư dân mạng.

Bị cấm cửa, Quân Kun sẽ hợp tác cùng Long Nhật và Kenny Sang
Bị cấm cửa, Quân Kun sẽ hợp tác cùng Long Nhật và Kenny Sang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quân Kun cho biết nếu cần anh sẽ hợp sức cùng Kenny Sang và Long Nhật kiện cửa hàng trên nếu không đính chính và đưa ra lời xin lỗi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn