Linh Chi bị "chỉ trích" vì quá "chảnh" và "ảo tưởng" về bản thân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Linh Chi đã gặp phải phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng vì quá "chảnh" và "ảo tưởng" về bản thân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải đoạn chia sẻ nhằm bày tỏ quan điểm cũng như suy nghĩ của mình về những người... thất nghiệp. Theo đó,  "gà cưng" Khắc Tiệp cho biết, cô đã không ghét ai thì thôi, một khi đã ghét thì cô ghét tột độ, ghét kinh khủng nhất "những đứa thất nghiệp nhưng thích đi nịnh nọt.

linh chi phunutoday1

Linh Chi bị "chỉ trích" vì quá "chảnh" và "ảo tưởng" về bản thân.

Tuy nhiên, suy nghĩ của Linh Chi đã nhận được những phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người ủng hộ với quan điểm đó thì không ít người cho rằng Linh Chi đã "ảo tưởng" về mình quá lớn. Cô nên tập trung vào hoạt động nghệ thuật nhiều hơn thay vì cứ phát biểu những điều trống rỗng.

Linh Chi đã đăng tải những hình ảnh cô diện váy sexy, gợi cảm khoe ngực nóng bỏng và chu môi hôn trai lạ đầy phản cảm. Cô người mẫu 9X này diện váy gam hồng hai dây, trễ nải khoe vòng một quá đà, phản cảm. 

linh chi phunutoday2

linh chi phunutoday3

Linh Chi gây "sốc" với màn khoe ngực, hôn dàn trai lạ phản cảm.

Xuất thân là một thiếu nữ quê với làn da đen và nhan sắc không có gì nổi bật nhưng chỉ sau vài năm tham gia showbiz Linh Chi khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì quá xinh đẹp. Tuy nhiên, đã có lúc người đẹp bị cộng đồng mạng "ném đá" vì những phát ngôn thực dụng xoay quanh vấn đề tình - tiền và quan điểm về người đàn ông lý tưởng. Lối suy nghĩ có phần thực dụng của cô đã tạo nên luồng sóng dư luận bởi từ trước đến nay, việc lệ thuộc vào vật chất, tiền bạc của người yêu từ lâu đã không nhận được sự chấp nhận từ phía đám đông.

Linh Chi khoe vòng một
Linh Chi khoe vòng một "dị dạng", Ái Phương diện áo mỏng tang
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Linh Chi khoe vòng một và cánh tay "dị dạng" khó hiểu thì Ái Phương diện áo mỏng tang, ngâm mình dưới nước.
Linh Chi khoe vòng 1 phản cảm, Angela Phương Trinh làm
Linh Chi khoe vòng 1 phản cảm, Angela Phương Trinh làm "mặt xấu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Linh Chi sexy, khoe vòng một phản cảm thì Angela Phương Trinh lại làm "mặt xấu" khá đáng yêu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn