Quên những chiếc áo blazer màu đen đi, Xuân - Hè năm nay là thời đại của những chiếc áo màu mè cá tính

( PHUNUTODAY ) - Ngoài màu đen cổ điển, giờ đây bạn có thể đa dạng hóa phong cách với những mẫu blazer sặc sỡ sắc màu.

Blazer từ lâu đã được coi là sản phẩm thời trang "ruột" của nhiều chị em theo chân nàng đến nơi công sở. Còn muốn phóng khoáng và thời thượng thì chỉ cần biến tấu với chân váy hay quần jeans. Ngoài màu đen cổ điển, giờ đây bạn có thể đa dạng hóa phong cách với những mẫu blazer sặc sỡ sắc màu.

Nếu đang muốn thoát ra khỏi vẻ đẹp nhàm chán quen thuộc của áo blazer đen cổ điển, vậy hãy tìm đến những mẫu blazer sặc sỡ nhiều màu. Item này vẫn đáp ứng sự chỉn chu, chuyên nghiệp, tuy nhiên đã mang một sắc thái lôi cuốn và bắt mắt hơn.

Empty

Trào lưu mặc áo blazer sáng màu đã dần nhen nhóm từ đầu năm nay nhưng các tín đồ mời chỉ mới bắt đầu một cách an toàn với các mẫu blazer có gam màu nhẹ nhàng như tím thẫm, cam đất...

Empty

Chỉ đến khi bước vào giai đoạn xuân hè, xu hướng mặc áo blazer sặc sỡ sắc màu mới thực sự bùng nổ.

Empty

Fashionista kì cựu Blair Eadie thể hiện phong cách phối đồ khéo léo khi kết hợp váy chữ A màu đen họa tiết hoa to bản cùng áo khoác, boots da lộn.

Empty

Anais yêu thích phối đồ theo style color blocking. Cô nàng gen Z chọn áo khoác blazer màu hồng baby để ghép đôi cùng áo thun màu tím lavender và hoàn thiện bản phối với quần da bóng màu xanh lam.

Empty

Qua bàn tay mix match tài tình của stylist Viktoriia Bogodist thì màu xanh lá và xanh dương lại hợp nhau đến bất ngờ.

Empty

Hồng fuchsia là gam màu hot trend vào mùa Xuân Hè, vậy nếu là một tín đồ sành mốt thực thụ thì bạn ngại gì mà không đầu tư ngay vào trong tủ đồ một chiếc blazer lụa satin.

Empty

Fashionista người Tây Ban Nha Alexandra Pereira nổi bật với bộ suit cách điệu gồm blazer và quần ren xuyên thấu mang tone xanh lá.

Empty

Bạn cũng có thể phá cách với các mẫu blazer họa tiết da báo, da hổ hay ngựa vằn giống như style của blogger Vlada.

Empty

Vẫn là bộ suit quen thuộc nhưng khi được khoác lên mình những gam màu rực rỡ, tươi sáng như: Xanh dương, cam sáng, hồng baby thì thiết kế này bỗng trở nên trẻ trung và hiện đại hơn rất nhiều.

1

Blazer màu xanh pastel rất tươi tắn, nhưng cũng toát lên sự trang nhã. Bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ với kiểu blazer này. Hãy kết hợp với các món thời trang cơ bản như áo thun trắng, quần jeans, bạn sẽ hoàn thiện được outfit năng động, trẻ trung.

2

Mẫu áo blazer tông xanh xám này hack tuổi hiệu quả, mà vẫn đem tới sự sang trọng. Để không làm giảm đi nét tinh tế của tổng thể trang phục, bạn nên kết hợp mẫu blazer này với áo và quần cùng tông màu đen.

Theo:  xevathethao.vn copy link