Quên những trang phục dáng ôm gò bó đi, hãy tậu ngay cho mình loạt áo vest phom rộng sành điệu này

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc áo vest phom rộng ngày càng chiếm được cảm tình của chị em công sở.

Những món đồ tưởng chừng như chỉ dành cho phòng tập nay có thể mặc đến văn phòng hay đi tiệc, trong đó phải kể đến áo vest. Từ thiết kế quen thuộc trong tủ quần áo của cô nàng văn phòng – áo vest phom rộng đã trở thành món đồ cá tính với nhiều biến tấu lạ mắt và phong cách. Tuy nhiên khi chọn áo vest phom rộng bạn cũng nên có những mẹo riêng và những cách phối đồ để không bị dìm dáng.

Chọn áo vest phù hợp

Bạn nên chọn thiết kế phù hợp với phong cách cá nhân. Một bộ áo vest màu pastel có thể mang lại cho bạn vẻ ngoài tươi tắn hơn, trong khi áo vest kẻ ô toát lên vẻ năng động. Bạn cũng có thể phối chiếc áo vest cùng áo sơ mi, áo thun màu hoặc khoác hờ để tăng thêm vẻ quyến rũ, cá tính.  

Empty
Empty

Chọn các thiết kế lạ mắt

Áo vest phom rộng được ưa chuộng hơn dáng ôm nhưng bạn không nên giới hạn bản thân ở các kiểu áo quen thuộc. Thay vào đó để bộ trang phục thêm phần ấn tượng, bạn có thể chọn những thiết kế có khuy áo lạ mắt, kèm thắt lưng to bản…

Empty
Empty

Tuy nhiên các nàng không nên chọn loại chiết eo nhé. Loại áo này đã không còn hợp xu hướng từ nhiều năm nay và khiến người mặc trông già nua, cứng nhắc và không được thoải mái. Do đó, chị em chớ dại mà diện những chiếc áo khoác chiết eo thế này.

Phối đồ bất quy tắc

Một chiếc áo vest phom rộng kết hợp với biker short vừa vặn cùng màu phù hợp với những cô gái làm việc trong môi trường sáng tạo. Ngược lại, nếu công việc yêu cầu vẻ ngoài nghiêm chỉnh hơn, bạn có thể giữ sự thoải mái bằng cách phối đồ với quần ống rộng.

Empty

Mix đồ theo phong cách menswear

Để “chinh phục” phong cách menswear, bạn cần một chút tinh tế trong cách phối hợp những món đồ phom rộng. Bạn có thể chọn kiểu áo có cầu vai nhỏ, chiết eo và mặc cùng quần ống loe hoặc quần ống đứng. Ngoài ra, những kiểu giày mũi nhọn sáng màu cũng giúp tổng thể trang phục trở nên mềm mại hơn.

Empty

Chọn màu sắc tươi trẻ

Bí quyết mặc đẹp cơ bản nhất với bộ vest nổi bật là kết hợp chúng cùng trang phục màu trung tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể nắm kỹ quy luật của bánh xe màu sắc để dễ dàng biến hóa theo phong cách riêng.

Empty
Empty

Tuy nhiên nàng cũng nên tránh các loại màu sắc quá rối mắt kèm hoạt tiết. Bởi đây là mẫu áo vest tuy nổi bật nhưng không còn là sự lựa chọn hoàn hảo vì có thể làm set đồ của chị em trở nên sến sẩm, mất đi vẻ thời thượng. Những cô gái không rành khoản mix & match rất dễ trở thành "thảm họa" thời trang. 

Theo:  xevathethao.vn copy link