Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 này, các bạn có biết những địa điêm vui chơi mới nhất dành cho trẻ nhỏ tại Sài Gòn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Sài Gòn

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những địa điểm du lịch Hải Phòng thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nào!

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Sài Gòn

1.Thảo Cầm Viên – khu vui chơi ngoài trời bổ ích cho bé

Thảo Cầm Viên là một vườn thú lớn với 590 con thú thuộc 125 loài, thực vật có 1.800 cây gỗ thuộc 260 loài, 23 loài lan, 33 loài xương rồng, 34 loại bonsai… và vẫn đang được bổ sung thêm.

53.nhung-dia-diem-cho-tre-vui-choi-trong-ngay-quoc-te-thieu-nhi-tai-sai-gon-1-phunutoday.vn

 

Thảo cầm viên Sài Gòn đươc nhà thực vật học Jean Baptiste Louis Piere xây dựng, đến nay đã trải qua hơn 150 năm tồn tại và phát triển. Thảo Cầm Viên có những cây hàng trăm năm tuổi, tỏa bóng mát khắp công viên. Ở chốn thị thành, nhưng không khí ở đây rất trong lành với tiếng thú, chim muông cùng vô vàn cây xanh, hoa đẹp…

2. Vi vu Đầm Sen với con

Đầm Sen là công viên văn hóa hiện đại bậc nhất của TP HCM. Nơi đây có hệ thống nhà hàng, hoa viên, vườn động thực vật, khu thể thao, khu trưng bày, khu vui chơi giải trí cùng các sân khấu…

Đây không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích các trò chơi mạo hiểm mà còn là điểm trốn nắng với thế giới nước và cây xanh.

4. Suối Tiên

Nổi tiếng là công viên văn hóa, giải trí nổi tiếng khác ở Sài Gòn. Điểm nhấn của công viên này ngoài cảnh quan tuyệt đẹp còn là hệ thống trò chơi phong phú với nhiều cấp bậc khác nhau, phục vụ đa dạng các đối tượng khách đến vui chơi và thư giãn.

Khu du lịch Văn hóa Suối Tiên được xây dựng với mục đích kết hợp du lịch với giáo dục văn hoá lịch sử, nguồn cội dân tộc. Đến đây, du khách sẽ được tận hưởng phong cảnh tự nhiên hữu tình và một khu liên hợp vui chơi giải trí, đặc biệt là biển Tiên Đồng – biển nhân tạo đầu tiên ở Việt Nam.

Quốc tế thiếu nhi mùng 1/6: Những địa điểm vui chơi mới nhất dành cho trẻ em tại Sài Gòn

5. Funy Land 

Đến với Funny Land có rất nhiều trò chơi dành cho bé, bao gồm các trò chơi liên hoàn: vẽ tranh, tô tượng, trò chơi xếp hình Lego, với màu sắc dễ thương và thân thiện, không gian vui nhộn, bắt mắt giúp bé rèn luyện khả năng phản ứng nhanh, tính kiên nhẫn và trí thông minh.

Tại đây, bố mẹ có thể yên tâm vui chơi cùng bé hoặc gởi bé với dịch vụ giữ trẻ theo giờ hiện có ở trung tâm để lang thang mua sắm và thưởng thức những món ăn Á, Âu hấp dẫn đấy nhé!

6. TiniWorld Flagship

TiniWorld là một khu vui chơi dành cho trẻ em vừa kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Với nhiều loại hình trò chơi hấp dẫn và vui nhộn.

53.nhung-dia-diem-cho-tre-vui-choi-trong-ngay-quoc-te-thieu-nhi-tai-sai-gon-2-phunutoday.vn

 

TiniWorld Flagship là khu vui chơi hoành tráng nhất từ trước đến nay với các loại hình trò chơi độc đáo như: khu thư viện "teRa Torium" với nhiều đầu sách chọn lọc phong phú giúp bé hình thành thói quen đọc sách; khu tin học với nhiều game vi tính vui học, trò chơi xếp hình lego thông minh...

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạc phụ huynh ngay tại Sài Gòn nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn