Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau những cử chỉ, hành động thân mật trên mức đồng nghiệp, dư luận đồn đoán rằng Qúy Bình sẽ "bỏ" Lê Phương để yêu Minh Hằng.

Trong buổi tiệc đóng máy của đoàn phim “Bao giờ có yêu nhau”, Quý Bình liên tục gây bất ngờ khi cưỡng hôn và bồng bế Minh Hằng lên sân khấu trước sự chứng kiến của nhiều người. Hành động này của nam diễn viên điển trai đã khiến "bé Heo" phải bối rối đỏ mặt vì độ lãng mạn trên mức đồng nghiệp này.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm thân mật trên mức đồng nghiệp với Qúy Bình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết, cô và Qúy Bình quen nhau khoảng 2 tuần trước khi bấm máy bộ phim "Bao giờ có yêu nhau" của đạo diễn Dustin Nguyễn. Ban đầu, cô cảm thấy rất ngỡ ngàng vì có số điện thoại nhưng chưa bao giờ liên lạc với nhau. Thế nhưng cả hai cũng dần quen. Qua những buổi tập thoại, cô cũng hiểu được Qúy Bình và bắt đầu nương theo những gì anh cảm nhận.

quy binh phunutoday1

Nghi án Qúy Bình 'bỏ' Lê Phương để yêu Minh Hằng.

Thêm vào đó, Minh Hằng thừa nhận, thường khi quay phim, cô cũng hay tạo sự gần gũi với Qúy Bình như đưa thuốc, đưa nước cho anh uống để trong quá trình đó cô có thể gần gũi, không bị ngượng nghịu khi quay những cảnh thân mật. 

Đồng thời, "Bé Heo" cũng tiết lộ thêm rằng, Quý Bình rất tình cảm. Hôm liên hoan đóng máy rất vui vì khi kết thúc quá trình làm việc gian nan, ai cũng hoan hỉ, ai cũng nhảy nhót, có tí bia rồi mới thân mật như vậy. Mọi người thấy thế thôi chứ không có gì đâu, bên ngoài không có thân mật như vậy. 

Minh Hằng cho biết, ấn tượng đầu tiên của cô về Quý Bình là giọng nói. Cô luôn nghĩ giọng nói là một trong những chất xúc tác làm cô cảm thấy có cảm xúc nhiều nhất. Giọng nói hay, truyền cảm dễ làm cho cảm xúc dâng tràn hơn. Bên cạnh giọng nói, Qúy Bình còn gây thiện cảm vì rất giỏi, chuyên nghiệp và dịu dàng. 

le phuong phunutoday1

Lê Phương khoe giấy đăng ký kết hôn sau khi bị Qúy Bình 'bỏ rơi'?

Trước đó, ngay sau khi những hình ảnh Qúy Bình thân mật bên Minh Hằng bị lan truyền trên cộng đồng mạng, Lê Phương - "bạn gái" của nam diễn viên bất ngờ chia sẻ hình ảnh cô tạo dáng e ấp, dịu dàng bên Qúy Bình và cả hai hạnh phúc cầm tờ giấy đăng ký kết hôn ý nghĩa. Ngay lập tức, dư luận bắt đầu "dậy sóng" và tỏ ra khá ngỡ ngàng xen lẫn cảm giác tò mò. Rất nhiều người đã ngỏ lời chúc mừng cặp đôi trẻ, sau bao sóng gió, giờ đây họ đã được trở về bên nhau, xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

Hà Hồ thản nhiên xuất hiện sau scandal lạnh lùng với 'tình địch'
Hà Hồ thản nhiên xuất hiện sau scandal lạnh lùng với 'tình địch'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thản nhiên xuất hiện tại sự kiện sau scandal hiềm khích và lạnh lùng trước màn trình diễn của Maya tại The Remix.
Bí mật được bật mí về scandal Hương Tràm 'vô ơn' với Thu Minh
Bí mật được bật mí về scandal Hương Tràm 'vô ơn' với Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm lần đầu tiết lộ bí mật xoay quanh scandal cô bị tố vô ơn với ca sỹ Thu Minh sau khi đăng quang The Voice mùa đầu tiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn