Đằng sau chuyện Phạm Hương bỏ show, bị tố chảnh chọe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước những lời lẽ “đá xéo” mà MC Thùy Minh dành cho Phạm Hương khi hủy show "Ghế đỏ" quản lý cũ Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng giải thích.

Câu chuyện mâu thuẫn với Võ Việt Chung của Phạm Hương vừa được khép lại bằng cách ứng xử đầy khéo léo và văn hóa thì tân Hoa hậu Hoàn vũ lại bị tố chảnh chọe, thiếu trung thực từ nữ MC cá tính Thùy Minh. Trước những thông tin gây bất lợi cho hình ảnh của Phạm Hương, người quản lý của cô - anh Trần Nguyễn đã lên tiếng giải thích lý do.

Trước tiên người quản lý này gửi lời xin lỗi MC Thùy Minh và cho rằng tất cả mọi chuyện đều không liên quan đến Phạm Hương bởi cô chỉ làm theo lịch sắp xếp trước.

Anh cho biết do ban biên tập muốn quay dưới sảnh Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam nhưng quản lý của Phạm Hương nhận thấy việc đến quay talkshow  trong một chương trình lớn thì rất kỳ. Bên cạnh đó anh cũng sợ đông người sẽ ảnh hưởng đến chương trình nên đã gọi trao đổi trực tiếp và muốn dời ngày quay.

Ngoài ra anh Trần Nguyễn cũng tiết lộ Phạm Hương bị cận nặng phải đeo lens nên mắt bị đỏ và đã phải đi bệnh viện khám. Sau khi đưa ra hai lý do trên biên tập của chương trình đã vui vẻ nhắn tin và dời ngày quay sang hôm khác.

Anh thắc mắc không hiểu tại sao MC Thùy Minh lại viết status như vậy. Quản lý của Phạm Hương đã gọi điện cho nữ MC để giải thích và cô đã gỡ bỏ bài viết.

Trước đó ít giờ, MC Thùy Minh gây chú ý bằng dòng trạng thái tố Phạm Hương chảnh chọe, thiếu trung thực. Cụ thể tân Hoa hậu đã nhận lời tham gia chương trình “Ghế đỏ” của cô nhưng sau đó lại từ chối khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng với lý do Phạm Hương bị dị ứng nhưng sau đó Phạm Hương lại xuất hiện ở Tuần lễ Thời trang và tươi cười tạo dáng.

Thùy Minh gay gắt: “Mình không tiếc lắm nếu không mời được bạn Hoa hậu Phạm Hương lên Ghế đỏ. Nhưng mình bắt đầu tin vào những scandal đồn thổi về bạn chính thức từ hôm nay!”.

Dù người quản lý của Phạm Hương đã lên tiếng giải thích mọi chuyện nhưng hình ảnh của Hoa hậu Hoàn vũ cũng bị ảnh hưởng ít nhiều bởi đây không phải lần đầu tiên cô bị nói “mắc bệnh chảnh”.

Hoa hậu Phạm Hương bị
Hoa hậu Phạm Hương bị "tố" thiếu trung thực khi hủy lịch quay
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Thùy Minh đã lên tiếng vạch mặt và "tố" Hoa hậu Phạm Hương dối trá, thiếu trung thực khi hủy lịch quay bất ngờ.
Đồng đội lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị tố “diễn sâu”
Đồng đội lên tiếng bảo vệ Mạc Hồng Quân, Ly Kute bị tố “diễn sâu”
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã lên tiếng cho rằng hành động công khai chuyện Mạc Hồng Quân của facebook lạ mặt kia là để trục lợi cho bản thân.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn