Rợn người phát hiện đầu chuột trong ổ bánh mỳ đang ăn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cắt ổ bánh mỳ ra, người phụ nữ kinh hãi phát hiện chiếc đầu chuột bên trong.

Vụ việc xảy ra tại vùng Saratov của nước Nga. Theo đó, một phụ nữ giấu tên đã đăng tải những hình ảnh về ổ bánh mì có đầu chuột bên trong lên trang web tổng hợp những hình ảnh kinh hoàng với lời chú thích: “Tôi thường mua bánh mì ở cửa hàng bánh địa phương vì bánh ngon và giá cả phải chăng. Như thường lệ, lần này tôi cũng mua một ổ bánh mì cho bữa sáng. Khi cắt ổ bánh mì ra, tôi đã vô cùng kinh hoàng khi phát hiện ra đầu một con chuột ở bên trong”.

Phát hiện đầu chuột trong ổ bánh mỳ đang ăn.

Người phụ nữ cho biết thêm: “Từ lông và kích thước của vật thể lạ tôi có thể khẳng định đó là một con chuột. Tôi không thể lí giải tại sao thợ làm bánh lại không phát hiện ra một phần của con chuột với kích thước to như vậy”.

Theo phán đoán của vị "thượng đế xui xẻo" này, một khi phần đầu của con chuột nằm trong ổ bánh của mình thì phần còn lại có lẽ sẽ nằm trong ổ bánh của gia đình khác.

Cuối cùng, người phụ nữ đưa ra lời khuyên người dân địa phương nên cân nhắc kĩ trước khi mua bánh mì của cửa hiệu nói trên.

Hiện sự việc đáng tiếc này đã được phản ánh đến cửa hàng bánh và đang được họ điều tra.

Trước đó vào hồi tháng 10/2015, một trường hợp tương tự cũng xảy ra khi thực khách phát hiện con chuột chết trong bánh sandwich khi gọi món tại nhà hàng bên bờ biển Oregon, Mỹ.

Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
Cảnh báo chiêu vờ va chạm khi tham gia giao thông để cướp
(Xã hội) - (Phunutoday) - Với chiêu vờ va chạm vào xe người phụ nữ khi tham gia giao thông, nhóm đối tượng xấu đã nhanh chóng cướp tiền của nạn nhân rồi tẩu thoát.
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
Chơi 1 mình ở thang cuốn siêu thị, bé trai gặp tai nạn kinh hoàng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang chơi một mình ở bên cạnh thang cuốn ở siêu thị, cậu bé không may bị mắc kẹt tay vào tay vịn của thang và bị cuốn theo.
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
Cha mẹ mải nói chuyện, con gái 2 tuổi bị thang cuốn kẹt đứt tay
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, một vụ tai nạn thang cuốn thương tâm vừa xảy ra khiến bé gái 2 tuổi bị đứt lìa ngón tay.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT