Rosé có mẹo giấu chân cong, dáng gầy khẳng khiu cực đỉnh trong mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Thành viên nhóm BlackPink từng sở hữu đôi chân cong nay tự tin diện những loại quần bó sát, váy ngắn.

Rosé dáng gầy khẳng khiu thường xuyên để lộ khuyết điểm này khi mặc quần hay váy ngắn. Vì vóc dáng quá gầy nên đôi chân cong của cô càng lộ rõ. Đã không ít lần, mỹ nhân BLACKPINK để lộ vóc dáng đáng báo động, đôi chân mảnh dẻ như sắp gãy. Tuy nhiên, mùa Đông là lúc cô nàng tha hồ tung hoành trong những mẫu áo khoác dáng dài ém nhẹm mọi nhược điểm.

Empty

Rosé dù rất xinh đẹp nhưng lại có nhược điểm vóc dáng khá gầy gò. Cô còn thường xuyên để lộ phần cánh tay khẳng khiu hay đôi chân mảnh dẻ như sắp gãy.

Empty

 Vóc dáng gầy gò đến đáng báo động của Rosé đã khiến nhiều người lo lắng. Nhiều người còn hy vọng stylist có thể cân nhắc hơn trong việc chọn trang phục để giúp Rosé che nhược điểm hiệu quả. 

Empty

Những mẫu váy ngắn hay quần skinny bó sát luôn khiến đôi chân cong của cô lộ rõ mồn một. 

Empty

Nhan sắc xinh đẹp 10/10 nhưng vóc dáng gầy và đôi chân mảnh dẻ của Rosé lại khiến dân tình lo lắng. 

Vậy nhưng, mùa Đông, cô có được lá chắn vô cùng hữu hiệu là các loại áo khoác dáng dài. Dù vẫn diện quần skinny nhưng lúc này, áo khoác dáng dài sẽ giúp cân bằng tổng thể, phân tán sự chú ý.

Empty

Vẫn là quần skinny jeans bó sát nhưng nhờ có sự hiện diện của chiếc áo khoác dáng dài mà đôi chân cong của Rosé đã không còn nhìn thấy rõ. 

Empty

Bên cạnh đó, có 1 công thức lên đồ cực đỉnh mà Rosé thường xuyên áp dụng, đó là: Áo crop top + quần ống rộng + áo khoác dáng dài. Combo quần ống rộng và áo khoác dáng dài là sự kết hợp hoàn hảo.

Empty

Bên cạnh đó, áo crop top sẽ là mảnh ghép hoàn thiện, vừa giúp tôn eo thon lại vừa tạo vẻ sang chảnh, năng động cho chủ nhân.

Empty

Công thức này được Rosé áp dụng miệt mài trong nhiều trường hợp khác biệt, từ khi ghi hình, ra sân bay, đi chơi cùng bạn bè, chụp hình quảng bá...

Empty

Nếu bạn cũng thuộc trường hợp dáng gầy, chân cong như Rosé thì đây đúng là công thức lên đồ chân ái không thể bỏ qua. Bên cạnh việc khoác áo khoác bên ngoài như thông thường, có khi Rosé lại biến tấu, chỉ cài 1 - 2 khuy trên cùng mang nét cá tính và gợi cảm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link