Rosé quảng cáo đồ hiệu thì đẹp, sang đồ bình dân lộ rõ nhược điểm nhàm chán nhạt nhòa

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng Rosé chỉ thực sự phù hợp với những thiết kế hàng hiệu đắt đỏ chứ không hợp trang phục bình dân, giá rẻ.

Mới đây một nhãn hàng thời vừa tung ra bộ ảnh của Rosé khi diện những thiết kế của hãng. Dù style của Rosé rất xinh tuy nhiên biểu cảm của cô lại khá "một màu", nhàm chán. Dường như cô hợp với hàng hiệu đắt đỏ chứ không hợp trang phục bình dân, giá rẻ.

Empty

Trong bộ ảnh này, Rosé diện những bộ cánh bình dân có thiết kế ngọt ngào, nữ tính. 

Empty

Những item như chân váy xếp ly, áo cardigan, trang phục họa tiết quả trám... cộng thêm phụ kiện như bờm tóc bản to, tất cao cổ, mũ beret... giúp cô thêm phần trẻ trung. 

Empty

Như thường lệ, bộ ảnh của Rosé lại nhận được nhiều sự chú ý của dân tình. Tuy nhiên, xét về mặt tổng thể, bộ ảnh này của Rosé tuy xinh đẹp, style trẻ trung mà quá nhạt nhòa.

Empty

Nữ idol luôn trung thành với hình ảnh lạnh lùng, gương mặt kiêu sa, bờ môi cong nhẹ, ánh mắt hướng thẳng vào ống kính. Vì llối pose dáng hay thần thái của cô trở nên khá nhàm chán, "mười tấm như một", copy paste từ ảnh này qua ảnh khác. 

Ngoài ra, những thiết kế của hãng vốn khá ngọt ngào, trong trẻo chuẩn nữ sinh nên thần thái high fashion của Rosé lại có phần không phù hợp.

Nếu không chú thích kỹ càng thì nhiều người có thể lầm tưởng Rosé đang diện trang phục nào đó chứ không phải đồ bình dân dành cho giới trẻ. Cô thường hay quảng cáo hàng hiệu nên nhiều người không cảm nhận được nét gần gũi trong trang phục. Những bộ đồ cần có thêm chút sức sống lại bỗng hóa nhạt nhòa khi cô diện lên. 

Không thể phủ nhận, Rosé rất xinh đẹp và sang chảnh nhưng cô vẫn chưa thực sự làm nổi bật được nét ngọt ngào, chưa có sự khác biệt đáng kể so với những bộ ảnh cô từng chụp khi quảng bá hàng hiệu đắt đỏ. Cô chưa làm rõ được sự gần gũi của hàng bình dân so với sự sang chảnh của hàng hiệu. Điều này cho thấy, cô vẫn còn cần cố gắng nhiều hơn nếu muốn tiến xa trong lĩnh vực thời trang, thành cái tên hợp được mọi nhà mốt lớn bé.

roseblackpink10

So sánh hình ảnh mới của Rosé và những hình ảnh cô từng quảng bá cho hãng thời trang đình đám thế giới có thể thấy cô không có sự khác biệt quá nhiều về thần thái, tạo dáng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link