Rớt nước mắt cảnh chó con quấn quýt, không rời xác mẹ bị bắn chết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh tượng chú chó con vẫn nằm bên xác mẹ đã chết khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Cảnh tượng này diễn ra ở tỉnh Nonthaburi, Thái Lan mới đây. Chú chó giống Thái Lan 3 tuổi này vốn là chó giữ nhà. Vào khoảng 23h30 ngày 8/6, hai kẻ bịt mặt đã đỗ xe trước cổng ngôi nhà đang được xây dựng và chĩa súng bắn chết chú chó đang nằm trông nhà.

Chó con quấn quýt, không rời xác mẹ bị bắn chết.

Dù vị trúng đạn và bị thương nặng nhưng chó mẹ vẫn cố gắng đi ra ngoài sảnh toà nhà và nằm chết trong vũng máu. Trong khi đó chó con không hề hay biết là mẹ đã chết nên vẫn ở bên cạnh bú sữa mẹ và không chịu rời nửa bước.

Sau khi hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý đặc biệt. Nhiều người cho rằng đây là hành vi vô nhân tính, và chú chó vô tội không đáng bị giết chết.

Hiện những kẻ sát hại chó mẹ  vẫn chưa được xác định. Bên cạnh đó chủ nhân của chú chó cũng không hiểu lý do vì sao hai kẻ tội phạm kia lại xông vào nhà bắn chết chú chó cưng của mình.

Vụ giết hại thú cưng này đã được thông báo với cảnh sát khu vực tiến hành điều tra, làm rõ và truy tố trách nhiệm hình sự.

Kinh hãi phát hiện cá lạ có chiều dài khủng ở bờ biển Hà Tĩnh
Kinh hãi phát hiện cá lạ có chiều dài khủng ở bờ biển Hà Tĩnh
(Khám phá) - (Phunutoday) - Con cá có hình dáng khác lạ với chiều dài hơn 3 mét, đường kính thân khoảng 40cm trôi dạt vào bờ biển Hà Tĩnh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn