Sáng dậy cứ uống 1 cốc nước này giúp thanh lọc cơ thể, da dẻ cũng căng mịn hồng hào

( PHUNUTODAY ) - Các chuyên gia sức khoẻ khuyên bạn nên tích cực uống cốc nước này mỗi khi thức dậy để thanh lọc cơ thể và giữ cho làn da mịn màng:

Nước nho khô

Uống nước nho khô ngâm mỗi sáng thức dậy sẽ giúp bạn hoạt động hiệu quả hơn nhiều, đừng quên ăn kèm cả nho khô khi uống nước. Các nhà khoa học và chuyên gia thể thao tin rằng nho khô hoàn toàn có thể thay thế các thực phẩm bổ sung năng lượng. Nho khô chứa một lượng lớn chất xơ và vi chất dinh dưỡng, lại không hề chứa đường hay hương vị nhân tạo. Chúng chính là một bữa ăn nhẹ lành mạnh, hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

Không những vậy, uống nước nho khô vào buổi sáng sẽ giúp bạn nạp năng lượng cho ngày mới, hoặc bạn cũng có thể uống trước khi luyện tập thể thao để tăng hiệu quả cho buổi tập.

Nước dừa

Uống nước dừa khi bụng đói vào buổi sáng có lợi cho sức khỏe bởi nước dừa giàu vitamin, khoáng chất bao gồm cả chất điện giải, nhiều axit lauric giúp tăng cường khả năng miễn dịch và trao đổi chất cơ thể.

Nước chanh

Uống nước chanh đầu tiên vào buổi sáng là cách tốt nhất để bổ sung nước mà cơ thể của bạn bị mất qua đêm.

loai nuoc nen uong buoi sang-phunutoday

Bạn nên thêm chanh vào nước ấm. Cách này cung cấp đủ lượng vitamin C và polyphenol để tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe làn da, theo Medical Daily.

Trà gừng

Uống 1 cốc trà gừng vào buổi sáng có thể giảm tiêu chảy và triệu chứng khó chịu ở dạ dày, vì gừng có tính dược khá mạnh. Hơn nữa gừng giúp cơ thể giảm đau cơ, nhức mỏi. Uống trà gừng sau khi tập luyện buổi sáng rất có lợi cho sức khỏe.

Nước ép rau quả

Nước ép trái cây tự nhiên cung cấp cho cơ thể chất chống oxy hóa và dinh dưỡng. Bạn nên chọn rau có hàm lượng sắt cao.

Nước ép cà chua

Một cách tuyệt vời khác để bắt đầu buổi sáng của bạn là uống một ly nước ép cà chua. Cà chua nhiều nước, giàu vitamin A và C kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc cơ thể.

Nước ép lô hội

Lô hội có đặc tính kháng viêm giúp giảm viêm đường tiêu hóa, có lợi cho người bị hội chứng ruột kích thích. Nước ép lô hội chữa bệnh tiêu hóa kém, táo bón và thải độc cơ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link