Sao Châu Á dồn dập sinh con năm Giáp Ngọ

06:50, Thứ bảy 08/02/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay trong dịp đầu năm mới, làng giải trí châu Á đã nhận được khá nhiều tin tức hỷ sự của các nghệ sĩ. Hàng loạt các ngôi sao Hoa ngữ sẽ lâm bồn vào năm nay.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy

2014 là năm song hỷ lâm môn của cặp đôi Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Trước khi lễ cưới được diễn ra và đầu tháng 1 năm nay, Dương Mịch đã được phóng viên phát hiện đang bầu bí. 

Hiện tại, tiểu hoa đán đã mang thai ở gần tháng thứ 4 và được chồng chăm sóc rất cẩn thận. Cô gần như cũng chưa tăng cân quá nhiều và thỉnh thoảng vẫn xuất hiện ở trường quay.  Nhiều nguồn tin cho biết, Dương Mịch đang mang bầu bé gái.

Chia sẻ về niềm vui sắp có con, Lưu Khải Uy cho biết, anh rất hạnh phúc khi có con gái. Ông bố nổi tiếng viết trên trang cá nhân: “Những ngày tôi phải cố gắng kiềm chế niềm hạnh phúc đã qua rồi. Giờ đây, tôi có thể thông báo với mọi người rằng, tôi và Dương Mịch sắp lên chức bố mẹ”. Anh giải thích lý do giấu kín chuyện vợ mang bầu suốt thời gian qua là vì tôn trọng nguyện vọng của hai bên gia đình.

Dương Mịch đã lộ bụng bầu trong lễ cưới vào đầu tháng 1 năm nay.
Trước đó cô đã thường xuyên có dấu hiệu ốm nghén.
Dương Mịch bịt kín mít và vận đồ rộng đi cùng người trợ lý.

Jang Dong Gun - Go So Young

                                                                         

Cùng chung niềm vui đón thành viên mới vào tuổi Ngọ còn có cặp vợ chồng Jang Dong Gun – Go So Young. Jang Dong Gun đã thông báo tin mừng này vào cuối năm ngoái. Anh tiết lộ bà xã Go So Young đã hủy mọi kế hoạch phim ảnh để tập trung an thai. Cặp đôi này đã có con trai đầu lòng.

Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận

                                                                          

                                                                          

Cặp đôi vàng của điện ảnh Singapore Phạm Văn Phương - Lý Minh Thuận cũng đã có tin vui. Mới đây  trên trang cá nhân của mình, Phạm Văng Phương đã tiết lộ hiện cô đang mang thai ở tháng thứ 3. Nghệ sỹ 43 tuổi rất hạnh phúc khi chuẩn bị được làm mẹ lần đầu. 

Nữ nghệ sĩ 43 tuổi hạnh phúc khi sắp làm mẹ lần đầu: “Xin chào mọi người, tôi rất vui mừng báo tin cho mọi người biết rằng, tôi và Lý Minh Thuận sắp đón chào em bé vào năm Giáp Ngọ. Em bé đang rất khỏe mạnh, hy vọng em sẽ chào đời bình an và mang lại may mắn”.

Đây thực sự là thông tin đáng mừng cho làng giải trí quốc đảo sư tử khi cặp đôi đã kết hôn được 5 năm nhưng đến nay mới chính thức được "lên chức". Ở tuổi 43, Phạm Văn Phương cho biết cô không cảm thấy lo lắng dù là sản phụ tuổi cao.

Han Jae Suk - Park Sol Mi

                                                                           

Trước đó, Park Sol Mi và Han Jae Suk cũng thông báo tin vui sắp làm cha mẹ vào tháng 3/2014 này. Park Sol Mi đã mang bầu ở tháng thứ 7. Nam tài tử Giày thủy tinh cho biết, anh đang rất nóng lòng mong ngóng ngày em bé chào đời.

Đại S - Uông Tiểu Phi 

Đại S hạnh phúc nghẹn ngào khi được lên chức.
Cả hai thường xuyên lên chùa cầu may.

Đại S gần như vỡ òa khi biết tin đã có bầu. Sau hơn 2 năm bên nhau kể từ ngày cưới, cặp đôi rất mong ngóng đứa con đầu tiên này. Đại S đã đích thân thông báo niềm hạnh phúc trên trang các nhân với các fan vào cuối tháng 12 vừa rồi. Cô thỉnh thoảng cũng chia sẻ những khoảnh khắc mới lạ khi được lên chức.

Trước đó Đại S và Uông Tiểu Phi thường xuyên lên chùa cầu may. Cặp đôi kết hôn từ năm 2010 nhưng mãi không có con nhất là khi Đại S không còn quá trẻ. Đến nay, cả hai đang rất mong chờ nhóc tỳ đầu lòng.

Ngô Bội Từ

                                                                          

Một mỹ nhân nữa của Đài Loan - Ngô Bội Từ cũng đã có tin vui. Hiện tại cô đã mang bầu được 8 tháng nhưng bụng vẫn khá thon gọn. Bạn trai cô là CEO một công ty ở Hong Kong. Cả hai dự kiến sẽ làm đám cưới sau khi cô sinh con xong. Tuy sắp đến kỳ sinh nở nhưng Ngô Bộ Từ vẫn giữ được sắc vóc và chỉ tăng gần 10 kg.

Ngô Bội Từ đã tổ chức một bữa tiệc chào đón em bé sắp chào đời cùng những người đồng nghiệp nổi tiếng như Từ Hy Đệ và Lương Tịnh Như.

Lâm Hy Lôi

                                                                         

Người đẹp Hong Kong Lâm Hy Lôi cũng mới công bố tin vui của mình khi chuẩn bị lên chức ở tuổi 38. Cô cho hay đã bầu bí được khoảng 6 tháng và dự kiến công chúa sẽ sinh vào năm Giáp Ngọ. Trước đó Lâm Hy Lôi cũng đã có một tiểu công chúa được gần 2 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông