"Tiểu long nữ" sắp sinh em bé năm Giáp Ngọ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau 5 năm kết hôn và bao cố gắng, nàng "Tiểu long nữ" Phạm Văn Phương đã chia sẻ niềm vui sắp được làm mẹ ở tuổi 43.

Được coi là cặp đôi Tiên đồng ngọc nữ đẹp nhất màn ảnh Singapore, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương ngoài đời thực cũng là một cặp vợ chồng hạnh phúc. Niềm hạnh phúc của cả hai dường như được tăng lên nhiều lần khi họ sắp chào đón một thành viên mới trong gia đình.

"Tiểu long nữ" Phạm Văn Phương khoe niềm vui trên trang cá nhân.

Sau 5 năm kết hôn và bao cố gắng, nàng "Tiểu long nữ" Phạm Văn Phương đã chia sẻ niềm vui sắp được làm mẹ ở tuổi 43 trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cô mang thai đã được 3 tháng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Văn Phương hạnh phúc viết: "Năm mới xin chúc tất cả mọi người những nụ cười rạng rỡ, và cũng xin thông báo với mọi người một tin đặc biệt vào ngày hôm nay. Tôi và anh Lý Minh Thuận sắp chào đón một em bé tuổi Ngựa. Rất mong chờ đến ngày em bé ra đời, em bé hiện đang rất khỏe mạnh. Tôi thật sự hy vọng em bé sẽ thật khỏe mạnh và nhận được sự chúc phúc của mọi người khi ra đời. Cảm ơn sự quan tâm của tất cả mọi người".

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận.

Chung niềm hạnh phúc cùng vợ, dù đang tham gia một sự kiện ở Đài Loan nhưng nam diễn viên hàng đầu đảo quốc sư tử cũng không giấu được hạnh phúc. Anh gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, giới truyền thông.

Nam diễn viên này cũng cho biết vợ mình đang ở Singapore để chờ đến khi sinh em bé.

Tiểu long nữ cuối cùng cũng có em bé.

Trước khi kết hôn, Lý Minh Thuận và Phạm Văn Phương luôn được coi là một cặp đôi trời sinh của màn ảnh Singapore. Họ thường xuyên đóng cặp với nhau và đình đám, thành công nhất phải kể đến bộ phim Thần điêu đại hiệp.

Phim giả tình thật, cả hai công khai tình yêu và tiến tới kết hôn năm 2009. Sau 5 năm chờ đợi, cuối cùng niềm hạnh phúc lớn lao đã đến với cặp đôi này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn